728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

BỒ RONALDO KHOE THÂN ĐẦY KHIÊU KHÍCH

Bồ Ronaldo khoe thân đầy khiêu khích

Siêu mẫu Nga Irina Shayk lại vừa khiến cánh mày râu “nổ mắt” khi khoe trọn vòng 1 căng tròn gợi cảm cùng những đường cong nóng bỏng trên tạp chí DT.

Chia tay Ronaldo sau khi cùng bạn trai tham dự lễ tổng kết La Liga mùa giải 2013/14, Irina Shayk lại bận rộn với các dự án thời trang của mình. Chân dài xứ Bạch dương vừa hoàn thành bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí DT.
>>> Đón đọc ket qua truc tuyen mới nhất.
Trong bộ ảnh mới vừa ra mắt, cô bạn gái của Ronaldo khiến cánh mày râu “nổ mắt” khi khoe trọn vòng 1 căng tròn gợi cảm cùng những đường cong rực lửa.
Rất tích cực khoe thân nhưng Irina lại cảm thấy khó chịu khi ai đó bàn tán về thân hình của Ronaldo. Trong buổi lễ tổng kết La Liga mùa giải 2013/14, siêu mẫu nội y tỏ ra không hài lòng khi nữ MC khen body của CR7 khi anh diện đồ lót.
Không muốn dừng lại ở ngôi vị là một trong những chân dài đắt giá nhất thế giới, người tình của Ronaldo còn tham vọng tấn công làng điện ảnh. Trong vai diễn đầu tiên ở bộ phim bom tấn Hercules, Irina đã có nhiều cảnh diễn khỏa thân táo bạo.
Một số hình ảnh nóng bỏng của Irina Shayk trên tạp chí DT:
BÀ CHỦ INTER LẠI CÓ BỒ TRẺ
Bà chủ AC Milan lại cặp phi công trẻ

Ngoài thành tích của AC Milan dưới thời tướng mới Filippo Inzaghi, giờ đây các tifosi còn dành sự quan tâm đặc biệt đến bà PCT Barbara Berlusconi.

Dù mới 30 tuổi, song Barbara đã trở thành bóng hồng đầy quyền lực tại AC Milan khi được cất nhắc vào chức vụ phó chủ tịch đội bóng giàu truyền thống ở Italia. Kèm theo đó, cuộc sống tình ái khá phức tạp của bà mẹ 2 con này luôn gây tò mò với giới hiếu kỳ. Mới đây cả Barbara lẫn tân HLV Filippo Inzaghi bị cuốn vào vòng xoáy của cơn bão tin đồn về việc cả hai có tình ý với nhau. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định Barbara đã trở lại với tình trẻ Alexandre Pato.
>>> Xem ket qua cup c1 tại đây.
Chẳng thể ngồi yên trước lời đồn thổi tai quái nhằm vào mình, chân sút Pato hiện thi đấu cho Sao Paulo đành phải lên tiếng phủ nhận. Cùng đó, bà chủ Barbara còn dọa sẽ kiện một vài tờ báo tại xứ mỳ ống đã đăng tải thông tin thất thiệt gây tổn hại danh dự và uy tín của mình. Một mặt khéo léo dẹp tan những tin đồn về việc mê hoặc ông thày Inzaghi, mặt khác Barbara lẳng lặng nối lại sợi dây tình cảm với tay phi công trẻ kém mình tới 10 tuổi là Lorenzo Guerrieri.
Sau khi chia tay Pato, cô chủ nhỏ Barbara đã kịp dựa vào bờ vai của anh chàng sinh viên chuyên ngành kinh tế Lorenzo. Cuộc tình cọc cạch kéo dài 1 năm rưỡi giữa máy bay bà già Barbara và Lorenzo ít nhiều đã gợi sự hiếu kỳ với giới mộ điệu tại Italia. Thấy bảo vì giận nhau nên cả hai đang trong tình trạng chiến tranh lạnh thời gian qua. Tuy nhiên gạt bỏ tất cả, cựu WAG Barbara đã chủ động làm lành với Lorenzo.
Và điều này được thể hiện khi Lorenzo bị bắt gặp rời khỏi biệt thự của Barbara với vẻ mặt rất mãn nguyện. Hơn thế nữa, Lorenzo còn tỏ ra rất ân cần, chu đáo trong khi hộ tống tình già tới một phòng tập gym và cả hai quấn quýt bên nhau hệt như một cặp đôi tuổi teen mới bước vào vườn yêu. Có thể thấy màn tái hợp với phi công trẻ của Barbara hứa hẹn sẽ còn lôi cuốn sự chú ý từ NHM tại Italia trong thời gian tới đây
>>> Xem thêm lịch thi đấu bóng đá ngoai hang anh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: BỒ RONALDO KHOE THÂN ĐẦY KHIÊU KHÍCH Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền