728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Torres chứng tỏ giá trị trước đối thủ lớn

Đây là tiêu đề của bài phân tích trên trang livescore Goal sau khi Torres lập cú đúp vào lưới Real ngay trong trận đá chính khi trở lại khoác áo Atletico Madrid.
 Torres dạy cho Ronaldo bài học về Quả bóng vàng
Torres gây ấn tượng khi giúp Atletico Madrid biến Real thành cựu vương ở cúp nhà Vua.
Với lợi thế dẫn trước 2 bàn từ trận lượt đi, Atletico Madrid đã xuất sắc cầm hòa Real với ket qua bong da 2-2, qua đó vào tứ kết cúp Nhà vua với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận.
Trước khi trận đấu diễn ra, Ronaldo và đồng đội khoe giải thưởng mới nhận được tại đêm gala vinh danh ở Zurich trước hơn 84 nghìn khán giả nhà có mặt trên sân Bernabeu. Đặc biệt là CĐV Real đã reo hò phấn khích khi Ronaldo giơ cao Quả bóng vàng FIFA 2014.

>>> Mời bạn xem thêm thông tin bong da anh tại đây.

Đáng tiếc là đội bóng Hoàng gia không thể lật ngược tình thế khi chỉ có trận hòa 2-2 trước Atletico ở lượt về vòng 1/8 cúp nhà vua. Trên sân Bernabeu, Torres trở thành ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất với cú đúp vào lưới Real Madrid. Trong khi đó, Ronaldo chỉ ghi 1 bàn cho đội bóng Hoàng gia. Sau 2 lượt trận, Atletico biến Real thành cựu vương ở cúp nhà Vua với chiến thắng chung cuộc 4-2.
Sau khi trận đấu khép lại, HLV Simeone của Atletico chia sẻ: “Thật khó khăn cho các cầu thủ khi chơi dưới sức ép của số lượng CĐV lớn trên khán đài sân Bernabeu. Tuy nhiên, bàn thắng sớm đã làm thay đổi nhịp độ trận đấu. Điều này không nằm trong kế hoạch của Real”.
Ngoài ra, nhà cầm quân người Argentina còn dành những lời nhận xét tốt đẹp cho tiền đạo Torres. Ông cho biết: “CĐV hạnh phúc khi cậu ấy trở lại. Torres sẽ giúp chúng tôi rất nhiều”. Hai pha lập công trong trận đầu tiên đá chính từ khi trở lại khoác áo Atletico cho thấy tiền đạo người Tây Ban Nha chưa mất đi những phẩm chất săn bàn.
Về phía HLV Ancelotti, vị thuyền trưởng của Real Madrid chia sẻ: “Chúng tôi tìm ra công thức đánh bại Atletico mùa trước, nhưng mùa này thì vẫn chưa thể. Họ là đội bóng rất mạnh. Chúng tôi mắc lỗi, đặc biệt là việc để mất bóng của các hậu vệ. Tôi không nghĩ Real lại phạm phải những sai lầm như vậy”.
Trận hòa 2-2 trên sân Bernabeu cho thấy Atletico Madrid sẽ là vật cản lớn của Real ở các giải đấu. Đây sẽ là đối thủ buộc Ronaldo và đồng đội phải dè chừng hơn nữa trong các cuộc đua giành danh hiệu mùa này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Torres chứng tỏ giá trị trước đối thủ lớn Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền