728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giở thói ăn vạ, Suarez bị đả kích

Suarez phải hứng chịu những lời chỉ trích khá nặng nề sau trận thắng nhọc với ket qua bong da 1-0 của Barca trước Atletico tại lượt đi tứ kết Cúp Nhà vua TBN.
Suarez chưa thể là chính anh trong màu áo Barca
Suarez chưa thể là chính anh trong màu áo Barca
Chơi tưng bừng trong màu áo Liverpool, chiếm giữ danh hiệu bong da Vua phá lưới cũng như Cầu thủ hay nhất Premier League trước khi thoả ước mơ khoác áo Barcabằng một bản hợp đồng đắt giá hồi mùa hè qua. Tuy nhiên, sau án phạt 4 tháng, Luis Suarez hiện vẫn đang rất nhạt nhoà tại Camp Nou.
Cho đến lúc này, dựa vào livescore chân sút Uruguay mới ghi được 3 bàn thắng trong 12 lần ra sân cùng Barca và người ta vẫn chưa thấy một hình ảnh Luis Suarez vô cùng lợi hại như lúc còn chơi bóng ở Anfield.
Chưa hết, bản thân tiền đạo này còn bị… mang tiếng là vì có anh trong đội hình mà đội bóng xứ Catalan chơi tệ đi. Đêm qua (21/1), Suarez chơi trọn vẹn 90 phút trong cuộc so kè với Atletico ở tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua TBN. Tuy nhiên, những gì anh mang lại cho người hâm mộ chỉ là sự thất vọng nên đã phải hứng chịu không ít những lời chỉ trích.
Đáng chú ý là pha té ngã của Suarez sau tác động của Godin mà trọng tài không thổi phạt. Hình ảnh quay chậm cho thấy, rõ ràng anh chàng cố tình kiếm penalty cho Barca nhưng bất thành.
Một fan ca cẩm trên một diễn đàn: “Luis Suarez chơi chẳng ra sao cả: phong độ kém, bỏ lỡ thời cơ và liên tục ăn vạ!”. Người thì cảnh báo: “Nếu cứ đà này tiếp diễn thì Suarez phải khăn gói trở lại Liverpool”.
Và hàng loạt những chê bai khác như: “Cú sút của anh ấy vừa… chạm đến mặt trăng“, “Có thể tóm gọn về phong độ ở trận đấu hôm nay của Suarez: phản ứng kém, bỏ lỡ mục tiêu và ăn vạ thì vô số”,… Kẻ thì hoài nghi: “Còn hơi sớm nhưng Suarez sẽ là Torres thứ 2 chăng?”.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giở thói ăn vạ, Suarez bị đả kích Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền