728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Andre Schurrle đầu quân cho đội bóng mới

Theo báo giới Anh, chuyện Andre Schurrle của Chelsea đầu quân cho đội bóng Đức với giá 27 triệu bảng chỉ còn là vấn đề thời gian. Bên cạnh đó là thông tin    ket qua bong da hom nay.

Tiền vệ Andre Schurrle của Chelsea sẽ tới Wolfsburg trong hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế.
Sao Chelsea tới Wolfsburg kiểm tra y tế


Phía Wolsfburg cho biết, họ đã đề nghị được mua Schurrle với giá 21 triệu bảng cộng thêm một số khoản phí phát sinh. Ước tính, tổng số tiền mà đội bóng phía Tây thành London có thể thu được từ thương vụ này lên đến 27 triệu bảng. Cập nhật thông tin bong da ngoai hang anh.
Chelsea chưa hài lòng lắm với đề xuất trên, dù năm 2013 họ chỉ mua Schurrle từ Leverkusen với giá 18 triệu bảng. Dẫu vậy, khả năng The Blues đồng ý bán Schurrle cho Wolfsburg là rất cao, nếu không họ đã chẳng để “số 14” của mình sang Đức kiểm tra y tế. Về phần mình, cầu thủ 24 tuổi người Đức đã đạt được thỏa thuận cá nhân cho phép anh chơi cho "Bầy sói" đến năm 2019.
Thưc tế, Schurrle đã không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho khi HLV người Bồ Đào Nha chỉ sử dụng anh một cách hạn chế. Kể từ đầu mùa Schuerrle mới đá chính có 5 trận ở Premier League, lần gần nhất anh được vào sân (từ băng ghế dự bị) là ở trận Chelsea thắng Swansea với   ty so bong da 5-0 hôm 17/1.
Ở một diễn biến khác, Wolsfburg rất tự tin vào khả năng sẽ giành được Schuerrle nên họ đã đồng ý để tiền đạo Ivica Olic trở lại khoác áo đội bóng cũ Hamburg. Chi tiết của bản thỏa thuận mới được các bên thống nhất không được tiết lộ, nhưng chính chân sút người Croatia đã xác nhận anh đang háo hức được ra sân trong trận đấu giữa Hamburg và Cologne diễn ra vào cuối tuần này. Được biết, hồi còn đá cho Hamburg (từ 2007 đến 2009), Olic từng ghi được 29 bàn trong 78 trận ở Bundesliga.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Andre Schurrle đầu quân cho đội bóng mới Rating: 5 Reviewed By: bongda