728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Asian Cup 2015: Chủ nhà Úc ngược dòng đè bẹp Kuwait ngày khai mạc

Trong trận khai mạc giải vô địch các quốc gia châu Á, Asian Cup 2015 chiều nay, đội chủ nhà Úc đã lội ngược dòng đè bẹp Kuwait 4-1.
Asian Cup 2015: Chủ nhà Úc ngược dòng đè bẹp Kuwait ngày khai mạc
Úc đã có chiến thắng trong trận mở màn Asian Cup 2015.
Úc bước vào giải đấu với phong độ khá tệ dưới thời HLV Postecoglou với 3 trận không thắng liên tiếp. Mọi chuyện tưởng như sẽ tiếp tục tồi tệ với Úc khi họ bất ngờ để Kuwait chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 8. Tuy vậy, phong độ chói sáng của tiền vệ trẻ Massimo Luongo đã giúp Úc trở lại kịp thời và đè bẹp đội khách.
>>> Đón xem bong da anh tại đây.
Phút 33, livescore Luongo khéo léo vượt qua 2 hậu vệ Kuwait trước khi chuyền ra chính xác cho Cahill sút tung lưới thủ thành Al Qallaf, cân bằng tỉ số 1-1 cho đội chủ nhà. Có bàn gỡ hòa, Úc càng chơi càng hay. Cảm hứng tấn công của họ tiếp tục đến từ Luongo và “đối tác” của anh, Troisi.
Đến phút 44, Úc thể hiện ưu thế bằng bàn thắng thứ 2. Vẫn là một pha tấn công từ cánh phải, nhưng lần này, Luongo là người dứt điểm ghi bàn sau pha đi bóng đẹp mắt của hậu vệ Franjic. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Luongo trong màu áo ĐTQG.
Bước sang hiệp 2, Úc tiếp tục thống trị trận đấu và không cho Kuwait bất cứ cơ hội phản kháng nào. Họ chỉ mất thêm 17 phút để nhân đôi cách biệt với cú sút phạt đền chính xác của Mile Jedinak. Cuối trận, James Troisi hoàn tất cuộc lội ngược dòng của Úc với bàn thắng ấn định kq bong da chiến thắng 4-1.
Như vậy, kể từ năm 1968 đến nay, một đội chủ nhà của Asian Cup mới lại giành chiến thắng ở trận đấu khai mạc. Năm đó, Iran đã đánh bại Hồng Kong 2-0 và thẳng tiến đến ngôi vô địch.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Asian Cup 2015: Chủ nhà Úc ngược dòng đè bẹp Kuwait ngày khai mạc Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền