728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Mirallas bị ‘tổng rủa sả’ vì sút hỏng pen

Kevin Mirallas, cầu thủ bong da chạy cánh của Everton đang trở thành cái bia hứng chịu những chỉ trích của các BLV bóng đá Anh, rủa sả của NHM The Tofifees.
Kevin Mirallas không trả lại quyền đá 11m cho Baines
Kevin Mirallas không trả lại quyền đá 11m cho Baines
Nguồn cơn sự việc xảy ra sau trận hòa 0-0 của Everton trước West Brom vào hôm qua ở Goodison Park, trận đấu trong khuôn khổ vòng 22. Livescore ở những phút cuối hiệp 1, Everton đã được hưởng quả 11m quý giá do Joleon Lescott bên phía West Brom để bóng chạm tay.
Thay vì đưa bóng cho chuyên gia sút 11m, cầu thủ được chỉ định chuyên đá penalty cho Everton là Leighton Baines, Kevin Mirallas đã xăm xăm đến tranh đá.
Đáng nói là ket qua bong da dù bị các đồng đội phản đối, được khuyên nên trả lại quyền đá 11m cho Leighton Baines, Kevin Mirallas vẫn nhắm mắt nhắm mũi giữ bóng bước lên chấm penalty.
Không may cho Kevin Mirallas và Everton, tuyển thủ Bỉ đã đá hỏng trong sự tiếc nuối cũng như tức tối của các đồng đội lẫn NHM Everton.
Cú sút phạt hỏng ăn của Kevin Mirallas đã cướp mất chiến thắng quý hơn vàng của Everton. Đội chủ sân Goodison Park đã trải qua 6 trận không thắng (thua 5 hòa 1) ở Premier League trước trận hòa đáng tiếc West Brom. Những kết quả tồi tệ khiến Everton chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.
Sau trận đấu, Kevin Mirallas đã hứng chịu liên tiếp những chửi bới của NHM Everton trên các mạng xã hội.
Không chỉ có vậy, Kevin Mirallas còn bị rất nhiều BLV bóng đá Anh chỉ trích. Cả Jamie Carragher và Gary Neville đều cho rằng tình huống tranh 11m của cầu thủ người Bỉ “thật đáng xấu hổ”. Còn BLV Andy Gray thì cho rằng Kevin Mirallas phải công khai xin lỗi các đồng đội cũng như NHM vì hành động “ích kỷ” của mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mirallas bị ‘tổng rủa sả’ vì sút hỏng pen Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền