728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Chuyển nhượng đêm 15/01: Bạo chi liệu Arsenal có mua được Hummels

Theo báo bong da, Arsenal bạo chi vì sao Dortmund, Bayern Munich quyết giữ Muller, AS Roma sẵn sàng bán Strootman… là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 15/01.
Arsenal bạo chi vì sao Dortmund
Arsenal bạo chi vì sao Dortmund
Arsenal chi 81,5 triệu euro hỏi mua bộ đôi Dortmund: Nguồn tin mới nhất từ Daily Star cho hay, BLĐ Arsenal quyết phá két 81,5 triệu euro để tăng cường sức mạnh bằng bộ đôi Ilkay Gundogan và Mats Hummels của Dortmund.
Bayern Munich quyết giữ Muller:  Theo nguồn tin từ báo chí bong da Anh, Bayern Munich đã từ chối bán tiền đạo Thomas Muller cho Manchester United.
Jovetic đắt hàng: Nhiều tờ báo của Ý dự đoán rằng tiền đạo Stevan Jovetic sẽ đến Juventus hoặc AS Roma sau khi Manchester City đã có Wilfried Bony.

Arsenal đón tân binh đầu tiên: Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 17 tuổi Krystian Bielik của Legia Warsaw với mức phí 2 triệu bảng.
Crystal Palace muốn lấy sao Liverpool: Hậu vệ Jose Enrique của Liverpool có thể sang Crystal Palace trong thời gian tới.
Man United muốn có Dybala: Chủ tịch Palermo Maurizio Zamparini vừa lên tiếng khẳng định Man United muốn có cầu thủ trẻ của đội bóng là Paulo Dybala.
Liverpool săn thủ môn: Báo chí Anh cho hay Liverpool đang để mắt đến thủ thành Mathew Ryan của Club Brugge, người được cho là có khả năng thay thế Simon Mignolet.
Real chi 100 triệu Euro vì Pogba: Real Madrid là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ ngôi sao Paul Pogba (Juventus). Cái giá mà “Kền kền trắng” đưa ra thực sự khiến không ít người cảm thấy sốc.
Jermain Defoe chuẩn bị trở lại Premier League: Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo Jermain Defoe đã vượt qua được buổi kiểm tra y tế tại Sunderland.
Man Utd nghía hàng hớ của PSG: Theo những thông tin mới đây từ tờ Le10sport, Man Utd hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đến hậu vệ Marquinhos.
AS Roma sẵn sàng bán Strootman: Chủ tịch James Pallotta của AS Roma cho biết ông chỉ lắng nghe lời đề nghị hỏi mua Kevin Strootman nếu nhận được thật số tiền chuyển nhượng vào loại khủng.
M.U bán sao trẻ với giá rẻ mạt: Man United đã chính thức bán Angelo Henriquez cho Dinamo Zagreb với giá vẻn vẹn 1 triệu Euro.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chuyển nhượng đêm 15/01: Bạo chi liệu Arsenal có mua được Hummels Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền