728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Rạn nứt mối quan hệ Falcao và HLV

Theo báo kết quả bóng đá, cựu cầu thủ người Colombia, ông Faustino Aspril, tin rằng mối quan hệ giữa tiền đạo Radamel Falcao và HLV Louis van Gaal không thể hàn gắn.

rong tuần này, Falcao đã nhanh chóng bác bỏ thông tin về việc rời khỏi sân Old Trafford để phản đối quyết định loại anh bị HLV Van Gaal loại khỏi đội hình ra sân trước Southampton.


Người đại diện của Falcao là Jorge Mendes thì thừa nhận rằng cầu thủ thuộc biên chế của AS Monaco không đảm bảo tương lai lâu dài ở Man United cho đến cuối mùa giải.

Falcao bất hòa với HLV Van Gaal?

Asprilla nói với IB Times UK: “Nếu Van Gaal tiếp tục như thế thì cậu ấy sẽ ra đi. Tôi nghĩ rằng đó là mối quan hệ đã bị rạn nứt. Falcao hiểu rằng HLV không muốn dùng cậu ta.

Thật buồn khi thấy cách ông ấy đối xử với Falcao. Vấn đều không phải là ở Falcao, đó là HLV. Falcao đã có một chấn thương hồi đầu mùa, nhưng sau đó cậu ấy đã chứng minh rằng vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu với những gì đã làm.

Cậu ấy chơi 5 trận và ghi được bàn thắng. Tôi không biết Van Gaal đang cố làm gì ở Man United. Và tôi nghĩ rằng giữa những cầu thủ và người hâm mộ cũng đang bối rối. Ông ấy đang có nhiều thay đổi không cần thiết.”
Kề từ đầu mùa, Falcao đã ghi được 3 bàn thắng cho “Quỷ đỏ” sau 12 lần ra sân tại Premier League, tuy nhiên, số lần đá chính của anh chỉ có 7.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rạn nứt mối quan hệ Falcao và HLV Rating: 5 Reviewed By: bongda