728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Zapata suýt tạo cú sốc với AC

Những sai lầm liên tiếp của Cristian Zapata trong hiệp hai suýt tý nữa đã khiến AC Milan trả giá bằng tấm vé đi tiếp tại Coppa Italia.


Bước vào trận đấu tại San Siro (với 3/4 khán đài bỏ trống), HLV Inzaghi đã đưa ra rất nhiều sự điều chỉnh về mặt nhân sự so với trận hòa livescore 1-1 trước Torino cuối tuần qua, trong đó đáng chú ý nhất là việc Cerci và Pazzini được tung ra sân ngay từ đầu.
Thực tế thì hai cầu thủ này cũng chính là những cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà trong những đầu tiên của trận đấu với hàng loạt tình huống uy hiếp cầu môn của Sassuolo, để rồi sau rất nhiều nỗ lực, chính Pazzini đã có được bàn thắng đầu tiên của mình kể từ tháng Tư năm ngoái với một tình huống bắt Volley đẹp mắt ở phút 38, qua đó cũng đã đưa AC Milan vượt lên dẫn trước với ket qua bong da 1-0.
Tuy nhiên cũng giống như cách đây đúng 1 tuần, thời điểm mà đoàn quân của HLV Di Francesco đã đánh bại AC Milan 2-1 cũng ngay tại San Siro này, trong thế không còn gì để mất, Sassuolo bỗng trở nên ‘đáng sợ’ một cách bất ngờ, để rồi từ đây, thế trận đã dần dần đổi chiều, với đội phải lui về chống đỡ lúc này chính là đội chủ nhà.
Trong phần lớn thời gian sau đó, hầu hết các ngôi sao của Rossoneri cũng đều đã làm rất tốt công việc của mình, khi họ thay nhau hóa giải hết đợt lên bóng này đến đợt lên bóng khách, qua đó giúp cho thủ thành Abbiati cũng không cần phải trổ tài quá nhiều.
Mặc dù vậy, như một ‘truyền thống’ của AC Milan trong mùa giải năm nay, vẫn phải có một vài cá nhân không chịu ‘chơi tốt’ trong một trận đấu, và trận này chính là Zapata, khi anh chính là người đã khiến AC Milan phải nhận lấy một quả 11m ở phút 63, để rồi Sansone đã không mắc bất cứ một sai lầm nào để hạ gục Abbiati và mang về bàn gỡ cho Sassuolo.
Chưa dừng lại ở đó, đúng 10 phút sau, Zapata lại suýt chút nữa đã biếu không cho đội khách bàn thắng thứ hai với một tình huống phá bóng bất cẩn khiến Abbiati và các đồng đội còn lại chỉ biết chôn chân đứng nhìn. Tuy nhiên may mắn cho hậu vệ người Colombia, bóng cũng đã bay hơi cao so với khung thành ở tình huống này.
May mắn của Zapata vẫn chưa dừng lại ở đó, vì phút 86, anh đã chính thức thoát khỏi ‘án tử’ khi De Jong xuất hiện đúng lúc đúng chỗ trong tình huống hỗn loạn ở khu vực 16m50 của Sassuolo, qua đó nhanh chân mang về bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho AC Milan, cũng như việc chính thức đưa đội nhà tiến thẳng vào vòng tứ kết.
Milan: Abbiati; Abate, Alex, Zapata, De Sciglio; Poli, De Jong, Bonaventura; Cerci, Pazzini, El Shaarawy

Sassuolo: Pomini; Vrsaljko, Cannavaro, Antei, Longhi; Chibsah, Missiroli, Biondini; Floccari, Pavoletti, Sansone
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zapata suýt tạo cú sốc với AC Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền