728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

M.U chi khủng mua Messi, Bale?

Ban lãnh đạo M.U vừa gây sốc với ý định chi ra 312 triệu bảng để chiêu mộ hai siêu sao Lionel Messi (Barcelona) và Gareth Bale (Real Madrid) vào mùa hè tới.


M.U mua Messi, Bale vào mùa hè năm 2015?
Ket qua bong da ở thời điểm này, M.U đang sở hữu bộ tứ tấn công tầm cỡ thế giới gồm Wayne Rooney, Angel Di Maria, Robin van Persie và Radamel Falcao. Thế nhưng, hàng công của họ vẫn thi đấu không thực sự ấn tượng. Sau 21 trận đã qua tại Premier League mùa này, Quỷ đỏ mới có 34 lần sút tung lưới đối phương.
Chính vì vậy, gia đình Glazer đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015 nhằm giúp M.U tìm lại địa vị thống trị ở bong da anh Premier League cũng như trở lại với vai trò “đại gia” tại đấu trường Champions League.
Được biết, hai mục tiêu hàng đầu mà M.U nhắm tới lúc này chính là Lionel Messi và Gareth Bale. Để có được sự phục vụ của bộ đôi này, đội chủ sân Old Trafford không ngần ngại bỏ ra 312 triệu bảng.

Thời gian qua, đã xuất hiện không ít tin đồn về việc Messi đang cảm thấy bất mãn với cuộc sống tại Nou Camp. Trong lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2014 diễn ra tại Zurich, Thụy Sĩ vào tối 12.1 (giờ địa phương), M10 đã bóng gió về khả năng chia tay Barca vào cuối mùa giải.
Hợp đồng hiện tại giữa Messi với Barca có thời hạn tới tháng 6.2018. kèm theo đó là điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 250 triệu euro (tương đương 196 triệu bảng).
Theo tiết lộ của tờ Guardian (Anh), M.U sẵn sàng bỏ ra số tiền kể trên để “chuộc thân” cho Messi. Ngoài ra, họ còn sẵn sàng cấp cho M10 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 16,3 triệu bảng/năm (bằng với thu nhập hiện nay của anh tại Barca). Như vậy, thương vụ này có thể tiêu tốn của Red Devils số tiền lên tới 277,5 triệu bảng.
Trong khi đó, tờ Fichajes (Tây Ban Nha) cũng đưa tin rằng, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 150 triệu euro (tương đương 117 triệu bảng) để thuyết phục Ban lãnh đạo Real Madrid nhượng lại tiền vệ Gareth Bale vào cuối mùa giải 2014-2015.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U chi khủng mua Messi, Bale? Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền