728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Atletico may mắn chiến thắng

Theo báo ket qua bong da, chơi khá bế tắc, song Atletico lại có được sự hậu thuẫn của “thần tài” trên sân nhà Vicente Calderon.

Đúng như dự đoán, HLV Simeone đã tung đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Granada, nhằm giành trọn 3 điểm trên sân nhà Vicente Calderon. Mọi ánh mắt đều dõi theo Torres - vốn đang có phong độ rất cao sau khi ghi 2 bàn trận Atletico hòa 2-2 Real (lượt về Cúp nhà Vua). Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi El Nino thi đấu khá mờ nhạt trong màu áo của RojiBlancos đêm nay.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Atletico chủ động áp sát khung thành đối phương. Mặc dù hành quân tới “tử địa” Vicente Calderon với đội hình sứt mẻ, song Granada tỏ ra khá “cứng đầu” trong việc phòng ngự.

Atletico 2-0 Granada: 3 điểm may mắn

Nhưng cũng chính lối chơi khá “thô rát” khiến đội khách “trúng kế” của đội quân Simeone. Phút 33, hậu vệ Sissoko buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm, “biếu không” cho Atletico quả penalty. Và từ chấm 11m, Mandzukic không mắc sai lầm, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Atletico chuyển sang kế hoạch bảo toàn “chiến lợi phẩm”. Giờ đây, tỉ lệ kiểm soát bóng nghiêng hẳn về phía Granada, song những miệt mài của đội khách không thể thắng được phần đông các cầu thủ Atletico đã lui sâu về phòng ngự. Thế trận giằng co ở khu vực phần sân Atletico trôi dần về những phút cuối trận đấu.

Sau một loạt cơ hội bị bỏ lỡ, rút cuộc Atletico đã có bàn kết liễu số phận Granada ở phút 88. Người lập công là Raul Garcia với cú đánh đầu ngược rất hiểm hóc từ quả tạt của Turan.

Thi đấu không nổi bật, song 3 điểm “may mắn” đã giúp Atletico giành lại vị trí thứ 3 từ tay Valencia, và tiếp tục kế hoạch áp sát Real, Barca ở cuộc đua La Liga mùa này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Atletico may mắn chiến thắng Rating: 5 Reviewed By: bongda