728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Persi chua rõ ràng về tương lai

Mới đây nhất, tiền đạo chủ lực của Manchester United là Robin Van Persie đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của mình.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo 1 bản hợp đồng 4 năm từ Arsenal, Robin Van Persie đã luôn giữ được vai trò chủ công trên hàng tiền đạo của Quỷ Đỏ. Vai trò của anh càng được thể hiện với danh hiệu Vua phá lưới giải bong da ngoai hang Anh giúp MU có chức vô địch quốc nội lần thứ 20, và đẩy công thần Wayne Rooney xuống 1 vị trí nơi hàng tiền vệ.
Tuy nhiên, kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào cuối mùa giải ấy,mọi thứ đang chuyển biến tệ đi cho tiền đạo người Hà Lan

" Rõ ràng là chúng tôi đang không ghi được số bàn thắng để mở ty so bong da đủ nhiều, kể cả tôi cũng vậy " . Anh bắt đầu bài phỏng vấn trong 1 sự kiện hôm thứ 2 
" Ai cũng cảm thấy mình phải nhận trách nhiệm với phong độ nghèo nàn này,trong đó đương nhiên có cả tôi. Mùa giải này tôi mới chỉ ghi được 8 bàn sau khoảng 20 trận "
" Tôi không hài lòng với thành tích đó. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hơn và làm tốt hơn nữa trong từng trận đấu. Tôi sẽ ghi bàn nhiều hơn. Điều đó sẽ mang lại niềm vui cho mọi người, trong đó có tôi "
Phong độ tệ hại này của Van Persie khiến giới mộ điệu đặt dấu hỏi về tương lai của người đã được đề cử giải Puskas 2014 cho bàn thắng đẹp nhất năm. Cập nhật  ket qua bong da hom nay tại đây.
" Nó ( việc gia hạn hợp đồng ) không phụ thuộc vào tôi. Hiện tôi vẫn sẽ ở lại đây trong 18 tháng còn lại.  Tôi không thể đoán trước được tương lai, thực sự là thế. Tôi không thể nói được điều gì sẽ xảy ra. Hãy cùng chờ xem "
Mùa giải này Robin đã ghi được 8 bàn sau 20 lần ra sân tại Premier League. Hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn trong 18 tháng. Nếu không hành động sớm,nhiều khả năng MU sẽ mất chân sút này khi mùa giải 2015-16 kết thúc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Persi chua rõ ràng về tương lai Rating: 5 Reviewed By: bongda