728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

MU lo lắng vì chuột hoành hành

 Với nhiều người, chuột được coi là thú cưng… Nhưng với sân Old Trafford tại   bong da ngoai hang anh, đó lại là hiểm họa gieo rắc nhiều nguy cơ khó lường.
Anh là 1 trong những quốc gia mà nạn chuột hoành hành nhiều nhất. “Đại dịch” này đang ảnh hưởng trực tiếp tới nhiều sân bóng nổi tiếng mà trong đó phải kể tới Old Trafford. Theo tiết lộ từ SportMail, BTC sân Old Trafford đã phải phát lên hồi chuông báo động về sự hoành hành của loài động vật gặm nhấm này.
Cụ thể, Man Utd đang tổ chức nhiều buổi đàm phán với các nhà thầu và công ty diệt chuột để ngăn chặn sự hoành hành của loài động vật này, đặc biệt là ở 2 khán đài Bắc và Nam sân Old Trafford.
Man Utd tá hỏa vì... chuột

Cũng theo nguồn tin trên, số lượng chuột ở Old Trafford đang sinh sôi nảy nở rất nhanh. Chúng tràn từ 2 khán đài Bắc và Nam sang các khán đài khác, thậm chí xuống cả sân cỏ, phòng thay đồ và các văn phòng làm việc.
Nguồn tin nội bộ của Man Utd cho biết “Chúng là cơn ác mộng. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng để xóa sổ chúng”.
Thực tế, nạn chuột hoành hành không còn là điều mới lạ với sân Old Trafford. Nó từng xảy ra vào các năm 2006, 2010 và 2012, khiến Man Utd bị chỉ trích khá nhiều từ các đối thủ.
Đặc biệt, vào năm 2006, sau khi để thua Man Utd 0-5 trong trận tái đấu ở vòng 3 FA Cup, các cầu thủ Burton Albion từng than phiền về việc chuột xuất hiện quá nhiều trên mặt cỏ sân Old Trafford. Năm 2010, tình trạng tương tự lại xảy ra trong trận đấu giữa Man Utd và West Ham.
Có vẻ lần này, mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn bởi FA đã kêu gọi tất cả các SVĐ phải đảm bảo nghiêm túc các yêu cầu về vệ sinh, dịch tễ. Sẽ thật phiền phức với các cầu thủ nếu trên thảm cỏ Old Trafford tiếp tục xuất hiện ngày càng nhiều những vị khách không mời có bộ răng sắc nhọn…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU lo lắng vì chuột hoành hành Rating: 5 Reviewed By: bongda