728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Ro ‘béo’ định tái xuất???

Huyền thoại bong da Brazil, Ronaldo (tức Ro ‘béo) gây sốc khi tuyến bố đang lên kế hoạch tái xuất trong thời gian tới.

                               Ronaldo có thể cân nhắc khả năng tái xuất
Hôm qua, ket qua bong da Ronaldo cho biết sẽ cố gắng giảm cân và rèn luyện sức khỏe để có được vóc dáng tốt nhất hòng ra sân thi đấu trở lại. Được biết, Ronaldo hồi cuối năm ngoái từng bỏ tiền mua cổ phần của đội bóng đá Fort Lauderdale Strikers đang thi đấu ở giải hạng 2 khu vực Bắc Mỹ.
>>> Xem thêm bong da anh tại đây.
Nói với báo chí, Ro ‘béo’ cho biết: “Có trở lại thi đấu không ư? Điều đó không hề dễ dàng. Đời tôi gắn liền với bóng đá. Nhưng khi giải nghệ, tôi ngừng chơi bóng vì cơ thể thừa cân quá nhiều, rồi cả những chấn thương hành hạ từ trước nữa.
Để chơi bóng đá, bạn cần một vóc dáng thon gọn. Tôi sẽ cố gắng làm điều này. Đó là một thách thức. Nếu có thể ra sân, đó là điều tốt cho giải đấu và giúp ích cho đội bóng. Thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực tập luyện và nếu HLV cần, tôi sẽ cân nhắc chuyện tái xuất“.

Thời còn thi đấu, Ronaldo từng đá cho Cruzeiro, PSV, Barcelona, Inter Milan, Real Madrid, AC Milan và Corinthians.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ro ‘béo’ định tái xuất??? Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền