728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Nemanja Matic đưa Chelsea lên đỉnh cao

Nemanja Matic có thể giúp Chelsea kết thúc mùa giải này với chức vô địch và vươn gần đến kỷ lục điểm số do chính họ lập được trước đây.
Matic đang là tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League lúc này
Matic đang là tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League lúc này
Kỷ lục ket qua bong da điểm số của đội vô địch Premier League đang được Chelsea nắm giữ lúc này. Ở mùa giải 2004-2005, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đạt 95 điểm.
Mùa này, livescore The Blues cũng được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục của chính họ, nó rất khó có thể xảy ra. Nhưng sẽ không tồi nếu họ đạt 94 điểm khi mùa giải khép lại nhờ vào Matic.
Cầu thủ người Serbia đang có phong độ cực kỳ tốt kể từ đầu giải. Anh được đánh giá là tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League lúc này bằng những con số thống kê biết nói.

Cựu cầu thủ của Benfica mang đến cho Chelsea tỷ lệ thắng lên đến 76% mỗi khi đội bóng này ra sân có anh trong đội hình. Nhưng ấn tượng nhất, một kỷ lục mà Matic đang nắm giữ đến thời điểm này là số điểm trung bình trong tất cả những trận đấu ra sân. Trung bình 2,48 điểm qua 21 trận đấu (1890 phút trên sân).
Thống kê về tỷ lệ chiến thắng và số điểm trung bình các cầu thủ mang về cho đội bóng của mình
Thống kê về tỷ lệ chiến thắng và số điểm trung bình các cầu thủ mang về cho đội bóng của mình
Matic chỉ hơn đồng đội Oscar 0,04 điểm, người đồng số điểm với Yaya Toure của Manchester City và cùng thi đấu 18 trận.
Lần cuối cùng Chelsea lên ngôi vô địch Premier League vào mùa giải 2009-2010. Khát khao một lần nữa lên ngôi là điều họ đang thể hiện qua 22 vòng đấu ngự trị đầu bảng xếp hạng.
Rõ ràng, sự xuất hiện của Matic sẽ làm tăng khả năng chiến thắng và Chelsea còn có thể vươn xa hơn kỳ vọng áp sát kỷ lục 95 điểm. Hãy cùng chờ xem liệu họ có làm được hay không?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nemanja Matic đưa Chelsea lên đỉnh cao Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền