728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Liệu Van Gaal có đang bỏ phí Herrera?

HLV Van Gaal là con người rất bảo thủ, bất chấp những lời ca thán và kêu gọi của những ai yêu mến Man United về việc ổn định đội bóng. Mặc kệ người ta nói, ket qua bong da HLV Van Gaal vẫn tiếp tục thử nghiệm, vẫn tiếp tục xáo trộn và tiếp tục làm những gì mà ông cho là đúng mặc dù Ngoại hạng Anh đã bước vào giai đoạn khốc liệt. Một trong số những xáo trộn và thử nghiệm của HLV Van Gaal mang tên Herrera, cầu thủ được cho là xứng đáng hơn với những cơ hội ra sân.

Có thể nhận thấy, HLV Van Gaal không bỏ qua bất kỳ thử nghiệm và bất kỳ cầu thủ nào. Sự thử nghiệm ấy dai dẳng đến mức khó chịu nhưng quyền của HLV không ai có thể can thiệp được. Với trường hợp của Herrera, đó là sự thiệt thòi của cầu thủ này trong đội hình của Quỷ đỏ bởi những hạn chế mà anh có được đã vô tình làm mất đi những điểm mạnh nếu được phát huy tốt nhất.
Đầu tiên có thể thấy, Herrera không phải là cái tên do chính HLV Van Gaal mang về, cầu thủ này cũng không có được những yếu tố mà HLV người Hà Lan này cần có. Sự nhiệt tình trong thi đấu mà Herrera đang sở hữu đã góp phần giúp anh được duy trì để cố gắng tìm kiếm cơ hội ra sân mà thôi bởi nếu chắc suất trong đội hình thì e rằng quá khó để cạnh tranh với những tiền vệ còn lại trong sơ đồ xuất phát mà HLV Van Gaal đã bố trí.
Herrera có được yếu tố kỹ thuật cá nhân rất tốt mà một cầu thủ Tây Ban Nha sở hữu chính là thế mạnh đã giúp anh được rất nhiều CLB để ý. Thậm chí, những người tiền nhiệm của Man United cũng đã từng có ý định đưa Herrera về sân Old Trafford từ rất sớm nhưng phải đến HLV Van Gaal, ý định ấy mới thành hiện thực. Thế nhưng, cái khó của Herrera khi anh phải cạnh tranh trong thế thua nếu so với những cầu thủ như Carrick, Rooney, Mata, Di Maria, Fellaini hay đâu đó là Valencia. Nghĩa là, Herrera luôn nằm trong sự lựa chọn mang tính giải pháp nhiều hơn.
Thực tế, khi Carrick bị chấn thương, Fellaini chưa thể khẳng định bản thân thì Herrera đã thi đấu rất tốt nhưng chính những chấn thương không đáng có và những yếu tố ngoài sân cỏ đã hại cầu thủ người Tây Ban Nha này. Rồi đâu đó là đồng hương Mata vất vả tìm lại chính mình thì Herrera được kỳ vọng sẽ là nhân tố cực kỳ lợi hại mà Man United đang có khi anh sở hữu những đường chuyền mang tính sát thương rất cao. Những cầu thủ tấn công của Man United trong giai đoạn đầu mùa đã được hưởng lợi từ điều này.
Như đã phân tích, phần vì cá nhân, và phần vì HLV Van Gaal không thấy được những yếu tố cần có ở Herrera để phù hợp nhất với sơ đồ 3-5-2 mà ông vẫn đang cố chấp áp dụng nên Man United đã phí đi tài năng của Herrera. Trong những tình huống bế tắc, HLV Van Gaal vẫn không tin dùng Herrera để mang lại yếu tố đột biến ở Man United. Những trận đấu được vào sân từ băng ghế dự bị, Herrera đều chơi tốt đấy thôi, nhưng với HLV Van Gaal, đó vẫn chưa đủ.
Hiện tại, hàng công của Man United đang có quá nhiều vấn đề và chuỗi trận khó khăn vừa qua cũng đã xảy ra nhưng HLV Van Gaal vẫn “bình chân như vại” vậy, có thể, tất cả đã nằm trong tính toán của ông nhưng những cầu thủ có thể có tính đột biến như Herrera vẫn bị bỏ qua sẽ là điều rất khó hiểu của ông thầy người Hà Lan này. Nếu cứ để phí phạm tài năng như Herrera thì quả thật là tiếc nuối, HLV Van Gaal ạ!

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liệu Van Gaal có đang bỏ phí Herrera? Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền