728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Xavi có người thay thế

Khi mà tuổi tác đang đè nặng lên đôi chân của Xavi Hernandez, rất dễ hiểu khi BLĐ Barca tìm đến những phương án thay thế lão tướng này. thao báo bong da, họ còn làm tốt hơn thế khi đã sớm tìm được người kế tục anh ngay trong năm vừa rồi

BLĐ đội chủ sân Nou Camp đang dần cho thấy sự đúng đắn của mình khi bỏ ra 18 triệu euro để đưa Rakitic từ Sevilla về Barca đầu mùa giải năm nay. Cập nhật thông tin  bong da anh tại đây. Quả thực, khi mới gia nhập “Gã khổng lồ xứ Catalunya”, tiền vệ người Croatia dù được HLV Luis Enrique ưu ái thường xuyên xếp đá chính thay lão tướng Xavi nhưng đã không thể hiện được đúng tài năng của mình.

Tuy nhiên, dần dần, tân binh 26 tuổi này bắt đầu thích nghi với môi trường chơi bóng cũng như các miếng tấn công cùng những đồng đội mới tại Barca và đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt. Cập nhật thông tin livescore. Lối chơi kĩ thuật cộng thêm thể lực khá tốt giúp Rakitic đang ngày càng hòa nhập tốt hơn vào đội hình của Barca với triết lý tiki-taka đã trở thành truyền thống của CLB.
Ở Barcelona lúc này, Ivan Rakitic chính là niềm hy vọng số 1 sẽ có đủ khả năng để gánh vác trọng trách nơi tuyến giữa của nhạc trưởng Xavi Hernandez khi thủ quân người Tây Ban Nha đã bộc lộ khá rõ dấu hiệu tuổi tác ở mùa giải năm nay. Ở tuổi 35, lão tướng mang áo số 6 khó có thể đảm bảo đủ thể lực cũng như phong độ đỉnh cao trong cả trận đấu kéo dài 90 phút.
Tính đến thời điểm hiện tại, Ivan Rakitic đã có 5 pha lập công cho Barca (4 ở La Liga và 1 ở cúp Nhà Vua). Tại trận đấu gần nhất gặp Granada ở vòng 25 La Liga, chính tiền vệ mang áo số 4 này mở tỉ số cho “Blaugrana” trước khi kiến tạo để Suarez nhân đôi cách biệt sau đó.
Cựu tiền vệ của Sevilla cũng khá nhiều lần tung ra những đường chuyền dọn cỗ để bộ ba sát thủ Messi - Suarez - Neymar ghi bàn cho đội chủ sân Nou Camp ở những thời khắc khó khăn.
Sẽ không quá khi cho rằng, Ivan Rakitic đang trên con đường trở thành “ông chủ” của tuyến giữa Barca – điều mà Xavi thời đỉnh cao đã làm được nếu tiền vệ trẻ người Croatia tiếp tục duy trì phong độ cao trong thời gian tới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xavi có người thay thế Rating: 5 Reviewed By: bongda