728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

The Blue vững chắc ngôi đầu

Đêm qua, Chelsea nhọc nhằn hạ West Ham với tỷ số tối thiểu 1-0, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng trên bang xep hang ngoai hang anh.

Thầy trò Jose Mourinho bước vào trận derby London với hành trang là chiếc cúp Liên đoàn cùng thành tích chỉ 1 thất bại trong 11 vòng đấu gần nhất. Và Chelsea của ngoai hang anh đã có được khởi đầu như ý với bàn thắng của Hazard, sau khoảng 20 phút đầu dồn ép đối thủ.

Nhận đường chuyền của Cesc Fabregas, Ramires thoát xuống bên hành lang phải, trước khi bấm bóng vào vòng cấm cho tiền vệ người Bỉ nhanh như cắt phá bẫy việt vị rồi đánh đầu ghi bàn mở tỉ số kqbd.
Khởi đầu tồi tệ khiến West Ham bừng tỉnh. Đấu trường châu Âu đang dần xa khỏi tầm tay của họ, dù chỉ mới cách đây không lâu top 4 vẫn còn là một nhiệm vụ khả thi với thầy trò Sam Allardyce. Những cơ hội bắt đầu được tạo ra, và nếu như dứt điểm tốt hơn, Diafra Sakho cũng như Enner Valencia đã có thể gỡ hòa.
Bước sang hiệp 2, West Ham tiếp tục gây áp lực mạnh mẽ lên phần sân đội khách. Đáng tiếc, Sakho đã không thể chiến thắng thủ thành Thibaut Courtois chơi đầy ấn tượng. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Chelsea đã có thể nhân đôi cách biệt với những tình huống dứt điểm của Ramires.
Giành thắng lợi tối thiểu chung cuộc trong khi Man City cũng thắng, khoảng cách 5 điểm giữa 2 đội dẫn đầu vẫn không thay đổi sau vòng 28. Nhưng với lợi thế 1 trận chưa đá, chức vô địch đã gần hơn với đoàn quân của Mourinho.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: The Blue vững chắc ngôi đầu Rating: 5 Reviewed By: bongda