728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Tottenham dự kiến nâng cấp sân vận động

Tờ ngoai hang anh cho biết Tottenham Hotspur không còn vướng phải sự phản đối của một doanh nghiệp địa phương về việc mở rộng và nâng cấp sân vận động White Hart Lane.



Tottenham dự kiến sẽ chi ra 400 triệu bảng cho kế hoạch của họ. Theo báo kqbd đưa tin, họ cần phải thuyết phục những doanh nghiệp có trụ sở gần SVĐ hiện tại di dời để có đất thực hiện dự án.
Doanh nghiệp mang tên Archway Sheet Metal Works đưa ra một thông điệp thách thức “Spurs” hồi tháng trước, họ cho rằng dự án của đội bóng này sẽ ảnh hưởng đến họ.
Nhưng đó là câu chuyện của tháng trước vì mới hôm qua, doanh nghiệp này tuyên bố sẵn sàng đàm phán để đi đến thống nhất.
Một thông điệp được đưa ra: “Chúng tôi luôn sẵn sàng đàm phán với CLB trên cơ sở pháp lý và đúng đắn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được một giải pháp tốt dựa trên thỏa thuận nếu có thể.”
Tottenham phải “năn nỉ” hơn 70 doanh nghiệp địa phương di dời trong dự án này. Cập nhật thông tin bang xep hang ngoai hang anh hôm nay tại đây. Dự kiến, SVĐ mới sẽ được hoàn thành vào mùa giải 2018-2019 và tăng sức chứa từ 36.000 người lên 56.250 người.
Trong thời gian dự án được thực hiện, Tottenham sẽ thi đấu trên sân Wembley hoặc sân của CLB đang chơi ở League One, Milton Keynes Dons.

Tottenham đóng quân ở White Hart Lane bắt đầu từ năm 1899 đến nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tottenham dự kiến nâng cấp sân vận động Rating: 5 Reviewed By: bongda