728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Siêu mẫu lai khiến làng túc cầu Pháp chao đảo

Siêu mẫu gốc Italia, Nabilla Benattia vừa khiến đông đảo chân sút nổi tiếng của Ligue 1 một phen chao đảo khi trưng trọn bộ anh hot girl mát mắt trong trang phục bikini.
Nabilla đang là gương mặt nổi tiếng bậc nhất của làng mẫu xứ lục lăng, ngoài ra chân dài sexy girl 23 tuổi này còn là khách mời thường xuyên của các chương trình truyền hình ăn khách.
Sở hữu gương mặt ăn hình cùng thân hình gợi cảm, siêu mẫu này thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí nổi tiếng dành cho nam giới.
Ngoài những thành công trong công việc, siêu mẫu này còn được biết đến với những tai tiếng mà điển hình là sở thích… cởi.
Theo dõi thêm thông tin bongdaso mới nhất.
Được biết, siêu mẫu gốc Ý từng có thời gian cặp kè với tiền vệ Yann M’Vila của CLB Rubin Kazan. Nhưng hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi. Đây cũng là cơ hội của các chân sút lắm tiền nhiều của muốn chinh phục người đẹp này.

Siêu mẫu lai khiến làng túc cầu Pháp chao đảoSiêu mẫu lai khiến làng túc cầu Pháp chao đảoSiêu mẫu lai khiến làng túc cầu Pháp chao đảoSiêu mẫu lai khiến làng túc cầu Pháp chao đảoSiêu mẫu lai khiến làng túc cầu Pháp chao đảoSiêu mẫu lai khiến làng túc cầu Pháp chao đảo

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Siêu mẫu lai khiến làng túc cầu Pháp chao đảo Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền