728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Chelsea là hy vọng của bóng đá Anh tại Champions League

Sau ket qua bong da hom nay  giành chức vô địch Cúp liên đoàn bóng đá ngoại hạng anh cuối tuần trước, đoàn quân HLV Mourinho đang rất tự tin chờ trận đấu với PSG trong khuôn khổ lượt về vòng đấu loại trực tiếp Champions League do không phải thi đấu tại FA Cup cuối tuần này.

                                    Chelsea đang có động lực lớn trước trận tái ngộ PSG
Là một đội bóng mạnh nhưng Chelsea đã bất ngờ bị Bradford City đá bay khỏi FA Cup, nhưng thất bại này không phải là sự kết thúc của thế giới. Lich thi dau bong da hom nay đoàn quân của HLV Mourinho vừa xuất sắc đánh bại Tottenham để giành chức vô địch Cúp liên đoàn Anh, danh hiệu đầu tiên của Jose Mourinho với The Blues kể từ khi trở lại với CLB phía Tây London mùa hè 2013.
Việc được nghỉ thi đấu cuối tuần này giúp Chelsea có thời gian để các cầu thủ hồi phục thể lực chuẩn bị cho trận đấu với PSG ở lượt về vòng đấu loại trực tiếp. The Blues sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Nemanja Matic sau chấn thương gặp phải khi ăn mừng chức vô địch Cúp liên đoàn Anh cuối tuần trước. Với đội hình mạnh nhất trong tay, The Blues của Mourinho đang được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều và cũng đang có lợi thế thi đấu trên sân nhà.
Đội bóng phía Tây London đang được yêu thích để giành vé vào vòng Tứ kết sau khi đã giành được trận hòa 1-1 ở Paris, điều đó có nghĩa một chiến thắng hoặc một trận hòa không bàn thắng sẽ giúp đoàn quân HLV Mourinho giành vé đi tiếp. Chelsea cần vượt qua PSG và tập trung vào Champions League bởi đây là danh hiệu vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vãn chưa giành được tại Anh.
Tuy nhiên, các fan hâm mộ Chelsea không phải là những người duy nhất ủng hộ cho The Blues giành chiến thắng. Hiện đội bóng phía Tây London đang có lợi thế đáng kể so với các đội bóng Anh khác như Arsenal và Man City tại vòng 16 đội ở Champions League. Theo đánh giá, Chelsea của HLV Mourinho là đội bóng có khả năng cao nhất để giành vé đi tiếp. Bởi cả Arsenal và Man City đều đã gục ngã trước đối thủ của mình ở trận đấu lượt đi trên sân nhà.
Thời gian qua, những đội bóng khác ở Anh như Manchester United, Liverpool, Arsenal và Manchester City đã không tiến sâu vào giải đấu cao nhất châu Âu. Do đó việc Chelsea tiếp tục lọt vào vòng trong sẽ có ý nghĩa rất quan trọng để Premier League tiếp tục giữ được 4 đội bóng tham dự Champions League.

Trong những năm gần đây, chỉ có Chelsea là ứng viên sáng giá ở giai đoạn sau của giải đấu do đó việc The Blues vượt qua PSG có thể là rất quan trọng đối với bóng đá Anh.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea là hy vọng của bóng đá Anh tại Champions League Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền