728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Mats Hummels sẵn sàng đến M.U

Mats Hummels sẵn sàng chia tay Dortmund vào mùa hè tới để tìm kiếm thử thách mới cùng Man Utd bong da ngoai hang anh.
Mats Hummels sẽ gia nhập Man Utd? Ảnh: Internet
Theo nguồn tin ket qua bong da hom nay của Daily Mail, Man Utd đã nhận được “đèn xanh” từ chính Mats Hummels, mục tiêu chuyển nhượng dài hạn của họ trong thời gian qua. Sau nhiều năm thể hiện sự trung thành với Dortmund và liên tục từ chối Quỷ đỏ, cuối cùng Hummels cũng sẵn sàng cắt đứt quan hệ với đội bóng này để ra đi.
Hummels nhận thức rất rõ sự quan tâm từ Man Utd và tỏ ra rất hào hứng với kế hoạch tái thiết hoành tráng của Quỷ đỏ dưới thời Louis van Gaal. Sau khi bạo chi 150 triệu bảng ở mùa hè trước, Man Utd dự chi con số tương tự để bổ sung lực lượng ở mùa hè năm nay và Hummels chỉ là một trong những mục tiêu lớn họ.
Về phía Dortmund, CLB này cũng không làm mọi cách để giữ chân Hummels bất chấp tình hình khủng hoảng ở mùa giải này. Theo đó, Dortmund sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Hummels nếu có đội bóng nào chịu bỏ ra 36 triệu bảng phí chuyển nhượng. Đây là mức giá không hề rẻ cho một trung vệ, nhưng với tiềm lực của Man Utd, nó cũng không quá cao và họ có thể duyệt chi một cách đơn giản mà không cần lo ngại đến luật công bằng tài chính.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mats Hummels sẵn sàng đến M.U Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền