728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Arsenal quyết không khoan nhượng với Walcott

Theo những thông tin bongdaso mới đây từ Telegraph, Arsenal sẽ không chấp nhận nâng lương cho Theo Walcott trong thời gian tới.
Vào thời điểm ket qua bong da hom nay hiện tại, Theo Walcott vẫn đang trong quá trình đàm phán với Arsenal về một bảng hợp đồng mới, tuy nhiên theo rất nhiều nguồn tin thì hiện cuộc nói chuyện giữa hai bên trong thời gian qua không diễn ra suôn sẻ cho lắm.
Cụ thể lý do mọi thứ đang gặp khó khăn đó chính việc lich thi dau bong da hom nay Theo Walcott muốn được nâng lương lên thành 100.000 bảng/tuần, tuy nhiên phía Arsenal thì lại cho rằng đây là một yêu cầu không hợp lý, nhất là khi tiền đạo người Anh thường xuyên dính chấn thương.
Theo ghi nhận từ trang Telegraph, phía Arsenal sẽ quyết không nhượng bộ trước yêu sách của Theo Walcott trong lần đàm phán lần này, và nếu như tiền đạo này tiếp tục đòi tăng lương, thì họ sẽ mở cửa để anh được tìm cho mình một đội bóng khác vào cuối mùa.
Hiện Liverpool đang xem xét khả năng chiêu mộ Theo Walcott trong trường hợp họp không thể thuyết phục được Raheem Sterling tiếp tục gia hạn hợp đồng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal quyết không khoan nhượng với Walcott Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền