728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Mặc truyền thông ‘ném đá’, Ibrahimovic vẫn muốn ở lại Pháp

Trong một phát biểu mới đây, Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Pháp, bất chấp những rắc rối gần đây với người dân nước này.
Cách đây không lâu sau thất bại của 2-3 của PSG trước Bordeaux, Ibrahimovic đã vô tình hứng chịu cơn phẫn nộ rất lớn của người Pháp, vì trong khi chỉ trích trích trọng tài điều khiển trận đấu đó, mà anh cũng đã lỡ lời ‘mắng’ luôn cả nước Pháp.
Mặc dù đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi sau sự việc này, nhưng Ibrahimovic vẫn đang trở thành nhân vật bị ghét nhất tại quốc gia Tây Âu này.
Tuy nhiên bất chấp điều đó, tiền đạo người Thụy Điển vẫn tỏ ra rất ‘ổn’ với nước Pháp khi cho biết: “Vâng, tôi cảm thấy vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống tại Pháp.”
“Tuy nhiên cũng có một vài sự việc đáng tiếc xảy ra, một vài tên khốn nào đó, những kẻ chỉ muốn kéo tôi xuống khỏi đỉnh cao sự nghiệp, điều đáng tiếc là sẽ không xảy ra.Tôi vẫn sẽ ở trên đỉnh, đó là nơi thuộc về tôi.”
Bên cạnh đó khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ sau pha vào bóng với Oscar (Chelsea) tại Champions League, Ibra cũng cho biết: “Đóng kịch không thuộc về thế giới của tôi, tôi ra sân là để giành chiến thắng.”
“Tôi có thể làm bất cứ gì để có thể giành chiến thắng, nhưng đóng kịch? Chắc chắn không.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mặc truyền thông ‘ném đá’, Ibrahimovic vẫn muốn ở lại Pháp Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền