728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Neuer sẽ vắng mặt trong trận giao hữu của ĐT Đức

Thủ thành của Bayern Munich sẽ khó có thể mạo hiểm ra sân trong trận giao hữu sắp tới, trong khi Badstuber và Ilkay Gundogan được kì vọng sẽ ra sân từ đầu cho ĐT Đức.
Neuer được cho nghỉ trận giao hữu
HLV Joachim Loew sẽ phải chọn ra một người gác đền thay cho Manuel Neuer trong trận giao hữu với Australia vì chấn thương.
Thủ thành 28 tuổi đã thi đấu trọn 90 phút trong trận Bayern thua 0-2 trước Monchengladbach cuối tuần qua, nhưng sau trận đấu, Neuer lại than phiền về vết đau đầu gối và sẽ được cho nghỉ. HLV trưởng tuyển Đức đã xác nhận:
“Manuel đang có vấn đề với đầu gối và sẽ không ra sân trận gặp Australia. Cậu ấy sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn trong 2 ngày tới và sẽ trở lại tập luyện sau trận giao hữu. Tôi nghĩ Neuer sẵn sàng trở lại ở trận tiếp theo gặp Georgia tại vòng loại Euro 2016”.
Tiếp đó, chiến lược gia 55 tuổi người Đức cũng thông báo tình hình nhân sự khác với nhiều gương mặt trở lại sau chấn thương:
“Những cầu thủ như Schweinsteiger, Marco Reus, Badstuber và Gundogan đã trở lại. Chúng tôi có nhiều lựa chọn chất lượng, riêng Badstuber và Gundogan gần như sẽ đá chính”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neuer sẽ vắng mặt trong trận giao hữu của ĐT Đức Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền