728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bí mật ở Chelsea

Đội trưởng dũng mãnh của sắc áo xanh lần đầu tiết lộ những “bí mật” mà anh giấu kín từ rất lâu, bởi thực ra nó chẳng huy hoàng gì, nếu không muốn nói là quá sức tệ hại.

Ai cũng biết, ở tuổi 34, John Terry vẫn giữ vai trò rất quan trọng trong đội hình của Jose Mourinho, cả khía cạnh tinh thần lẫn lối chơi tại lich bong da hom nay cua The Blue. Theo những tin tức mới nhất,Chelsea cũng đã làm xong hợp đồng mới và chuẩn bị đặt lên bàn để chàng thủ quân của họ ký, như phần thưởng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Terry.
Đã 10 năm có lẻ, Terry giữ trọng trách đội trưởng Chelsea. Anh đã vượt qua cột mốc 500 trận tại lich thi dau ngoai hang anh ở vai trò đầu đàn ấy. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng trước khi được đồng đội nể nang, khâm phục, chàng thanh niên trẻ Terry đã bị các đàn anh ở sân Stamford Bridge “ngược đãi” đến cỡ nào.
Chuyện các ngôi sao tiếng tăm “bắt nạt” các ma mới hay cầu thủ trẻ không hề lạ. Nhưng với Terry, còn vượt ngưỡng khỏi điều ấy.
Theo tiết lộ của chính người trong cuộc trên tờ livescore, để làm hài lòng các đàn anh như Dennis Wise và Michael Duberry, Terry không chỉ bưng rót trà hay cafe phục vụ tận nơi, mà thậm chí còn phải đáp ứng những đòi hỏi kỳ quái từ họ.
Tồi tệ hơn cả, Terry từng thời gian dài phải ngồi “làm ấm” nắp ngồi bồn cầu trong nhà vệ sinh nơi tập luyện trong những ngày đông lạnh giá trước khi những Dennis Wise hay Michael Duberry có nhu cầu sử dụng.
“Tôi luôn sẵn sàng làm bất cứ thứ gì cho họ”, chàng đội trưởng cho hay.
“Tôi pha trà, cafe cho họ, thậm chí làm cả những thứ ngớ ngẩn như ngồi trên nắp bồn cầu để làm ấm chỗ cho họ trong những ngày đông lạnh giá ở nơi tập luyện”, Terry tiết lộ.
Anh đúc kết: “Thật quái đản khi nghĩ về nó nhưng đó là một phần của sự trưởng thành”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bí mật ở Chelsea Rating: 5 Reviewed By: bongda