728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

TIN THE THAO 13/03

Inter thảm bại, Sevilla đè bẹp Villarreal; Chelsea giữ chân Mourinho; M.U, Liverpool tranh giành sao Leverkusen; Với 50 triệu bảng, Arsenal sẽ mua những ai?… đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng trên báo livescore  13/03.
ibra
Nói về vụ Ibrahimovic, Gerrard bênh vực Chelsea. Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool nhìn nhận về phản ứng của một số người về việc các cầu thủ Chelsea khiến Zlatan Ibrahimovic phải lĩnh thẻ đỏ, anh cho đó là điều bình thường.
Chelsea giữ chân Mourinho sau thất bại ở Champions League. Báo chí lich thi dau ngoai hang anh vừa tiết lộ Chelsea sẽ mở một cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với HLV Jose Mourinho.
Inter thảm bại, Sevilla đè bẹp Villarreal. Inter Milan để thua ngược Wolfsburg với tỉ số 1-3, Fiorentina hòa 1-1 với Roma hay Napoli đánh bại Dinamo Moskva với tỷ số 3-1… là những điểm nhấn đáng chú ý tại lich bong da hom nay vòng 1/8 Europa League vừa kết thúc.
Đương kim vô địch U19 QG thắng ấn tượng chủ nhà Sông Lam Nghệ An. Dù phải thi đấu trên sân Vinh trong trận khai mạc VCK 19 Quốc gia, U19 Hà Nội T&T đã xuất sắc vượt qua U19 Sông Lam Nghệ An bằng tỷ số 2-0.
Giẫm chân vào cốc vỡ, Valencia lỡ trận Arsenal. Tiền đạo của West Ham, Enner Valencia sẽ bỏ lỡ trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này vì một chấn thương rất lãng nhách: giẫm chân vào mảnh cốc vỡ.
Mặc xô xát trên sân, David Luiz khẳng định tình bạn với Diego Costa. Trung vệ David Luiz đã lên tiếng khẳng định tình bạn với tiền đạo Diego Costa dù cả hai vừa có những pha đối đầu trong trận đấu giữa Chelsea và PSG.
M.U, Liverpool tranh giành sao Leverkusen. Tin từ The Express cho hay Man United và Liverpool đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ Bayer Leverkusen Hakan Calhanoglu.
Tuyển Việt Nam tăng hai bậc trên BXH tháng 3-2015 của FIFA. Theo bảng xếp hạng bóng đá nam tháng 3-2015 vừa được FIFA công bố, tuyển Việt Nam đã tăng thêm được hai bặc, vươn lên vị trí thứ 130 thế giới.
Với 50 triệu bảng, Arsenal sẽ mua những ai? Theo tin từ Daily Mail, HLV Arsene Wenger sẽ được BLĐ Arsenal cấp đến 50 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè tới.
‘Bầy dơi’ quyết săn ‘Mãnh hổ’ thành Manchester. Theo tin từ Daily Mirror, Valencia đã lên kế hoạch chiêu mộ Radamel Falcao của Man United trong mùa hè tới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TIN THE THAO 13/03 Rating: 5 Reviewed By: bongda