728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Điểm tin hậu trường 11/03: Lộ ảnh “nóng”

Bồ cũ của Giggs hí hửng tự sướng với bikini, Mỹ nhân bí ẩn xuống sân cổ vũ thầy trò HLV Miura, Van Gaal “pose” ảnh với siêu mẫu ngực trần… là những tin bongdaso chính trong điểm tin hậu trường 11/03.
Con trai Messi khóc ròng vì bị cha ép chụp ảnh
Tình huống bi hài này diễn ra trước thềm trận đấu của Barca với Rayo Vallecano tại Nou Camp cuối tuần trước. Khi các đồng đội đều có mặt đông đủ cùng những đứa con của mình để chụp ảnh trước trận, thì chú bé Thiago vẫn ôm lấy mẹ ở băng ghế huấn luyện.
>>> Đề xuất các kiểu tóc đẹp cho bạn gái
Điều này khiến Messi phải nhanh chân chạy ra đường pitch và bế Thiago ra sân mà không một lời dỗ dành. Hành động đột ngột này và việc bất ngờ phải rời xa vòng tay Antonella Roccuzzo khiến Thiago bật khóc và với liên tục với tay về phía mẹ.
Bồ cũ của Giggs hí hửng tự sướng với bikini
Điểm tin hậu trường 11/03: Lộ ảnh "nóng" của HLV Van Gaal cùng 2 người mẫu khỏa thân
Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng eo thon sau sinh, Imogen Thomas đã không ngừng vận động, luyện tập thể dục với những bài tập nặng ngay cả khi đi du lịch ở bãi biển Miami mới đây. Và tất nhiên, cựu hoa hậu xứ Wales cũng không quên tự chụp hình bản thân sau các buổi tập.
Gerrard bóng đá ngoai hạng anh xây siệu biệt thự ‘dưỡng già’
Điểm tin hậu trường 11/03: Lộ ảnh "nóng" của HLV Van Gaal cùng 2 người mẫu khỏa thân
Theo Daily Star, Gerrard giờ đang lo chuyện tương lai với ‘nơi ăn chốn ở’. Theo đó, tiền vệ này vừa nộp lên cơ quan xây dựng kế hoạch khởi công tạo dựng một biệt thự có 5 phòng ngủ, 1 hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi, spa, khu vực cho trẻ em nô đùa và cả một xưởng làm việc nhỏ.
Cạnh đó, căn biệt thự này cũng được thiết kế một khu dành cho những đứa trẻ nhà Gerrard, với bể bơi ngoài trời, nhà trên cây. Tất cả để phục vụ 3 cô con gái gồm: Lilly-Ella, 11 tuổi, Lexie, 8 tuổi và Lourdes, 3 tuổi.
Mỹ nhân bí ẩn xuống sân cổ vũ thầy trò HLV Miura
Điểm tin hậu trường 11/03: Lộ ảnh "nóng" của HLV Van Gaal cùng 2 người mẫu khỏa thân
Dương Hoàng My hiện là phóng viên thể thao, mảng trong nước của Đài truyền hình Hà Nội. Yêu bóng đá từ nhỏ, Hoàng My luôn dành tình cảm đặc biệt cho các cấp đội tuyển quốc gia.
Vì thế tối qua dù trời lạnh và mưa phùn, cô vẫn cùng các đồng nghiệp nam tới SVĐ Mỹ Đình tác nghiệp và cổ vũ thầy trò HLV Miura.
Cựu sao Arsenal thoát chết kỳ diệu
Điểm tin hậu trường 11/03: Lộ ảnh "nóng" của HLV Van Gaal cùng 2 người mẫu khỏa thân
Cựu tiền đạo tuyển Pháp và Arsenal Sylvain Wiltord đã may mắn trốn thoát khỏi lưỡi hái tử thần khi bị loại khỏi chương trình truyền hình thực tế “Dropped” một ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra.
Chiếc máy may trực thăng chở các thí sinh tham dự chương trình đã bất ngờ gặp tai nạn khi va chạm với chiếc trực thăng khác ở Argentina. Tất cả các thành viên có mặt trên trực thăng gồm 8 người, trong đó có kình ngư Camille Muffat, từng dự Olympic, tay đấm quyền Anh Alexis Vastine, và 2 viên phi công đều thiệt mạng.
HLV nghiệp dư thẳng chân đạp bay học trò nhí
Trong một trận đấu dành cho hai đội bóng nhi đồng giữa Lokomotiv Moscow và Brateevo Moscow, không hiểu vì nguyên do gì mà bên ngoài đường biên, HLV của Lokomotiv đã bất ngờ ra chân đá thẳng vào một học trò của mình.
Van Gaal “pose” ảnh với siêu mẫu ngực trần
Điểm tin hậu trường 11/03: Lộ ảnh "nóng" của HLV Van Gaal cùng 2 người mẫu khỏa thân
Ảnh độc của chiến lược gia người Hà Lan bên cạnh các mẫu ngực trần, những cô nàng không có mảnh vải nào trên người, được “che chắn” bằng phong cách vẽ body painting ấn tượng được tung lên mạng xã hội sau khi ông phải nhận “quả đắng” tại Old Trafford, đảm bảo… trắng tay trong mùa đầu tiên nắm M.U.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin hậu trường 11/03: Lộ ảnh “nóng” Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền