728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Thiên thần sẽ không rời MU

Trước tin đồn muốn rời MU của bong da ngoai hang anh, Angel di Maria đã khẳng định anh hoàn toàn không có ý định chia tay Qủy đỏ.

Trong vài ngày trở lại đây, rất nhiều nguồn tin tại Anh đã cho biết Di Maria đã không còn cảm thấy hạnh phúc tại Man Utd, thậm chí anh cũng đã yêu cầu đại diện tìm cho mình một đội bóng mới để đầu quân vào cuối mùa giải năm nay.

Theo báo kqbd, tuy nhiên trong phát biểu mới đây, đích thân Di Maria đã phủ nhận thông tin này, cũng như khẳng định muốn trở thành một phần trong lịch sử của Quỷ Đỏ:
"Khi tôi nhận lời đến đây, tôi đã được trao cho chiếc áo số 7, và tôi thật sự rất thích thú vì điều đó. Cập nhật bang xep hang ngoai hang anh tại đây. Tôi hy vọng mình sẽ có được những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian tới, qua đó có thể tạo cho mình một vị trí đáng tự hào trong lịch sử của Man Utd."
Trong mùa giải năm nay, sau một khởi đầu khá thành công, thì Di Maria đang dần cho thấy sự hụt hơi của mình tại giải đấu 'tiêu hao' khá nhiều thể lực đối với các cầu thủ. Tính cho đến thời điểm này, thì hiện ngôi sao người Argentina chỉ mới ghi được 3 bàn cho Quỷ đỏ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thiên thần sẽ không rời MU Rating: 5 Reviewed By: bongda