728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Cầu thủ HAGL đầu tiên rời U23 Việt Nam

Theo nguồn tin bongdaso việc chấn thương không có nhiều tiến triển đã khiến Hồng Duy phải nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam. Đây là cầu thủ thuộc biên chế HAGL đầu tiên phải rời đội.
Hồng Duy (số 23) sớm phải chia tay ĐT U23 Việt Nam
Tự hào là đội có nhiều cầu thủ được gọi tập trung lên ĐT U23 Việt Nam nhất, nhưng ket qua bong da hom nay quân số của CLB HAGL nhiều khả năng sẽ giảm đi trong những ngày tới.
Tối qua 12/3, tiền vệ kieu toc dep Hồng Duy trở thành cái tên đầu tiên trong số 9 cầu thủ của đội bóng phố Núi phải nói lời chia tay đổi tuyển. Tất nhiên không phải vì vấn đề chuyên môn, mà là vì chấn thương của cầu thủ này được các bác sỹ xác định là không kịp bình phục để dự vòng loại U23 châu Á 2016.
Ngoài Hồng Duy, một cái tên khác của HAGL cũng có nguy cơ phải trả về là tiền vệXuân Trường. Trong chuyến “nam tiến” của thầy trò Miura ngày hôm qua, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã không thể góp mặt.
Xuân Trường hiện vẫn đang được chữa trị với chế độ đặc biệt tại Trung tâm huấn luyện thể thao QG 1 Hà Nội. Theo các bác sĩ, tình hình chấn thương đã có nhiều tiến triển tốt nhưng vẫn cần theo dõi, chữa trị tích cực và hơn 1 tuần nữa anh mới có thể tập luyện trở lại.
Ngoài hai cái tên của HAGL, trung vệ Phạm Hoàng Lâm của CLB Đồng Tâm Long An cũng nằm trong diện phải trả về vì tái phát chấn thương đùi. Đây thực sự là một tổn thất với đội U23 Việt Nam khi Hoàng Lâm thuộc số ít những cầu thủ cầu thủ có chiều cao “khủng” của U23 Việt Nam với 1m90.
Như vậy, tính cả trường hợp chấn thương mới và cũ, quân số của U23 Việt Nam hiện chỉ còn 22 người, trong đó có 5 thủ môn. Nhiều khả năng, HLV Miura sẽ phải tính đến phương án gọi quân bổ sung trong thời gian tới.
Liên quan tới quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Uzbekistan của đội U23 Việt Nam. Vào chiều qua 11/3, toàn đội đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất.
Trong buổi tập, HLV Toshiya Miura chủ yếu cho cầu thủ tập thả lỏng với những bài tập phối hợp một chạm để giúp cầu thủ có cảm giác bóng một cách tốt nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cầu thủ HAGL đầu tiên rời U23 Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền