728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

10 trận, có 23 điểm, Liverpool sẽ dự Champions League

Trong phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool cần 23 điểm để lọt vào top 4 bong da ngoai hang anh khi mùa giải kết thúc.
HLV Rodgers tự tin 23 điểm sẽ giúp Liverpool vào top 4
HLV Rodgers tự tin 23 điểm sẽ giúp Liverpool vào top 4
Sau giai đoạn chật vật đầu mùa giải, ket qua bong da truc tuyen lúc này Liverpool đã trở lại là một đội bóng có thể thách thức mọi đối thủ. Premier League với The Kop còn đúng 10 trận đấu và HLV Rodgers mong rằng đội bóng của ông sẽ giành được 23 điểm trong tổng số 30 điểm.
>>> Đón đọc tin moi nhất trong ngày.
Ông chia sẻ: “Chúng tôi có 30 điểm để thi đấu, vì vậy tôi đoán chỉ cần 23 điểm là đủ. Đó là mức độ đủ để cạnh tranh trong mùa giải này.
Chúng tôi đã giành được 9 trận thắng trong 11 trận ở tháng Một và tháng Hai, đó là những bước tiến tốt nhưng bây giờ chúng tôi phải tập trung vào 10 trận đấu cuối cùng.”
Liverpool sẽ đón chờ sự trở lại của đội trưởng Steven Gerrard trong trận đấu với Swansea City đêm nay. HLV Rodgers tiếp tục đề cao vai trò cũng như tầm quan trọng của cầu thủ này trong giai đoạn còn lại.
Ông nói thêm: “Cậu ấy còn đó những phẩm chất lớn mà chúng tôi cần từ nay đến cuối mùa giải, nhưng tôi không chọn một đội hình dù tôi có thích một cầu thủ nào đó hay không. Những gì tôi biết là luôn phải đặt quyền lợi của đội bóng lên hàng đầu.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 10 trận, có 23 điểm, Liverpool sẽ dự Champions League Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền