728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Trọng tài đang ưu ái Real Madrid

Cây bút Miki Soria của báo Sport cho rằng, các trọng tài của La Liga đang dành một sự ưu ái rõ rệt cho Real Madrid mùa này.  Cập nhật keo bong da hôm nay. 
Bàn thắng trong thế việt vị của Real. Ảnh: Internet.
Bất kỳ ai theo dõi trận đấu giữa Real Betis và Real Madrid diễn ra tối qua cũng đều có chung một suy nghĩ.  Hoặc bạn rất yêu hay căm ghét đội bóng Hoàng gia đến tột cùng, nhưng phải thừa nhận bàn thắng của Karim Benzema gỡ hòa cho “Los Blancos” không nên được công nhận.Bên cạnh đó là lich thi dau bong da anh hôm nay.  Lý do vì có tới 5 cầu thủ rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn được tính và Real Madrid thoát khỏi một thất bại.
Theo dõi bàn thắng trong thế việt vị của Benzema, người hâm mộ cho rằng trọng tài đã phạm sai lầm. Sau trận đấu, pha làm bàn của Benzema trở thành đề tài gây tranh cãi. Lần này, không một Madridista nào có thể bênh vực cho đội bóng, bởi lẽ, mọi thứ diễn ra rõ như ban ngày. Quan trọng, sau trận Betis-Madrid, người ta lại bàn nhau về học thuyết âm mưu.Phải chăng, mùa giải này đang sắp xếp mọi thứ để ưu ái Real Madrid?
Theo tờ bong da anh Câu trả lời tùy thuộc vào suy nghĩ mỗi người. Song, những diễn biến trên sân đã nói thay cho tất cả. Đó còn chưa kể đến hành vi thô bạo của Cristiano Ronaldo trong trận đấu vừa qua. Đây đã là lần thứ 5 ngôi sao người Bồ Đào Nha chơi xấu đối phương. Vậy mà trọng tài lại không rút ra bất kỳ tấm thẻ nào. Trong khi đó, Gerard Pique hay Javier Mascherano chỉ vì những tiếng càm ràm trách móc không rõ thế nào lại bị trọng tài truất quyền thi đấu lập tức.
Với Ronaldo, hành động của cầu thủ này không phải lần đầu tiên xuất hiện. Đây đã là pha chơi xấu thứ năm từ đầu mùa. Song, số 7 vẫn may mắn không bị trọng tài hay cơ quan nào sờ gáy. Điều này rõ ràng thật lạ lùng. Từ những gì diễn ra, người ta có cảm tưởng Real Madrid vì cư ngụ ở ngay thủ đô nên luôn được bênh vực bởi bàn tay vô hình. Còn Barcelona, phải chăng vì đặt địa chỉ ở xứ Catalan, nơi luôn đòi ly khai, nên luôn nhận thái độ thù ghét?
– Các bạn quan tâm bang xep hang ngoai hang anh xem chi tiết tại đây.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trọng tài đang ưu ái Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: bongda