728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Barca có ngày cuối tuần hoàn hảo

Barcelona không thể vui hơn khi ketquabongda đã may mắn giành chiến thắng ở vòng 21 La Liga, trong khi đó 2 đối thủ cạnh tranh chính đều bị cầm hòa.
Mọi chuyện đang diễn ra quá thuận lợi cho Barca.
Barca đã chính thức đá văng Atletico Madrid khỏi vị trí đầu BXH La Liga. Vòng đấu này, đội bóng của HLV Diego Simeone đã bị cầm hòa 0-0 bởi Sevilla ngay tại sân nhà. Và ty le bong da sau đó, Real Madrid cũng phải chia điểm trên sân Seville của Betis. Những ngày cuối tuần đã kết thúc một cách hoàn hảo cho đội chủ sân Nou Camp.

Bằng việc đánh bại Malaga với tỉ số 2-1, Barca có được 48 điểm. Atletico sau trận hòa cũng có điểm số tương tự nhưng bị xếp sau do thua về hiệu số bàn thắng (+22 so với +36).

Còn 
du doan bong da Real Madrid sau trận hòa đêm qua hiện chỉ có 44 điểm. Chưa kể là Barca còn một trận đá bù. Và nếu thắng, chênh lệch với Real sẽ là 7 điểm. Đây là điều có thể khiến các Cules vô cùng hài lòng.

Cuối tuần này sẽ là trận đại chiến giữa Barcelona và Atletico Madrid. Đây là cơ hội để thầy trò Simeone đòi lại những gì đã mất. Tuy nhiên, đội quân của HLV Enrique lại đang có tâm lý vô cùng tốt. Cộng với lợi thế sân nhà Nou Camp, rất có thể Barca sẽ giải quyết nốt chướng ngại vật này để đường hoàng bước lên ngôi vô địch La Liga.

Bảng xếp hạng La Liga ở thời điểm hiện tại:

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca có ngày cuối tuần hoàn hảo Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền