728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Real muốn săn Hazard từ Chelsea

Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard sau khi không còn niềm tin vào ngôi sao bong da người Colombia, James Rodriquez.
Real đang muốn dùng Hazard để “cảnh báo” James?

Hazard hiện đang đứng đầu trong danh sách chiêu mộ của Real. Tờ ty le bong da SPORT cho hay HLV Zinedine Zidane đã yêu cầu chủ tịch Florentino Perez thực hiện vụ chuyển nhượng này vì tin rằng ngôi sao người Bỉ sẽ thích hợp với hệ thống chiến thuật của mình. Nếu Hazard về Real, nó có thể sẽ là dấu chấm hết cho James Rodriquez tại Bernabeu.

Zidane không còn niềm tin có thể đưa James quay lại thời đỉnh cao phong độ. Sự sa sút của tiền vệ này đã tiến dần đến mức báo động. Anh cũng được cho là mắc xích yếu nhất của Real trong trận hòa với ketquabongda 1-1 trước Betis vòng 21 La Liga cuối tuần qua.

Những chuyện xảy ra bên lề với James cũng không hay ho gì cho lắm. Sau vụ đụng độ với cảnh sát vì chạy quá tốc độ, cầu thủ người Colombia còn được cho là nảy sinh bất đồng với vị tân HLV Zidane. Ngoài ra, anh còn bị người hâm mộ Real chỉ trích khá nhiều đối với sự sa sút cả về phong độ lẫn hình thể.

Để tìm sự thay thế xứng đáng, Real Madrid nghĩ ngay đến cái tên Hazard. Đây cũng làmột động thái mang tính cảnh báo với James. Được biết, số 10 của Real cùng với người đại diện là siêu cò Jorge Mendes, đang có liên hệ với Manchester United.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real muốn săn Hazard từ Chelsea Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền