728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

MU và PSG nhận tin cực vui từ Ronaldo

Tờ Telegraph khẳng định, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải bong da này. Điểm đến tiếp theo của siêu sao người Bồ được đồn đoán là Man Utd hoặc PSG.
Mới đây, HLV Rafa Benitez đã bị BLĐ Real Madrid sa thải. Một trong những nguyên nhân khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mất ghế là do mâu thuẫn lớn với tiền đạo Cristiano Ronaldo. Cụ thể, cựu HLV của Liverpool muốn xây dựng lối chơi quanh Garetha Bale. Điều này khiến vị thế của Cr7 bị ảnh hưởng. Tất nhiên anh không thể hài lòng với cách làm của Benitez. Rất nhiều lần cầu thủ người Bồ công khai phản đối vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Sau khi Benitez bị sa thải, Zinedine Zidane được bổ nhiệm làm huấn luyện viên thay thế. Khi cựu cầu thủ tuyển Pháp lên nắm quyền, anh khẳng định sẽ khôi phục tầm ảnh hưởng của Ronaldo. Nhưng điều đó không thể giữ chân Ronaldo ở lại Bernabeu vào cuối mùa giải này. Cụ thể, tờ Telegraph khẳng định ty le bong da, CR7 gần như sẽ ra đi vào mùa hè tới bởi vì vị thế lung lay tại Real Madrid. Còn Bale đang cảm thấy chán nản khi Benitez bị sa thải, nhưng ngôi sao người xứ Wales vẫn giữ vai trò rất quan trọng trong các kế hoạch tương lai của chủ tịch Florentino Perez.
Ronaldo không còn quá quan trọng tại Real Madrid

Chính chủ tịch Perez là người muốn Benitez nâng tầm ảnh hưởng của Bale ở Bernabeu. Ông chủ nhà trắng từ lâu đã xem Bale là người “kế nhiệm” Ronaldo trong vai trò người dẫn đầu “Dải ngân hà” mà ông đang xây dựng. Một nguồn tin ketquabongda thân cận trong nội bộ Real Madrid nói với Telegraph: “Bale và Ronaldo là những ngôi sao lớn nhất của đội bóng. Họ không muốn phục vụ nhau nên sẽ có một người phải ra đi. Giữa Bale và Ronaldo, Ronaldo sẽ là người có nhiều khả năng rời CLB hơn. Bale vẫn còn tương lai rộng mở phía trước, trong khi những gì tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”.

Tương lai Ronaldo vẫn đang là đề tài tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. PSG sẵn sàng chi tới 90 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid bán Ronaldo. Man Utd cũng không bỏ qua thương vụ này. Quỷ đỏ cũng đã đánh tiếng muốn đưa CR7 trở lại Old Trafford. Nửa đỏ thành Manchester cũng chấp nhận chi một số tiền rất lớn cho thương vụ này.

Ở một diễn biến khác, Zidane xem Eden Hazard là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hazard là người chơi cùng vị trí với Ronaldo và chắc chắn không về Bernabeu để ngồi dự bị. Điều này đồng nghĩa với khả năng CR7 ra đi đang trở nên cao hơn bao giờ hết.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU và PSG nhận tin cực vui từ Ronaldo Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền