728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Công Phượng tràn đầy quyết tâm ghi bàn vào lưới UAE

Sau hai trận tịt ngòi, tiền đạo Công Phượng đặt quyết tâm sẽ sút tung lưới của UAE ở lượt trận cuối bảng D tại VCK U23 Châu Á.
Công Phượng khẳng định quyết tâm đánh bại U23 UAE.

Sau thất bại vớiketquabongda 0-2 trước U23 Australia lượt trận thứ hai ngày 17/1 vừa qua, U23 Việt Nam đã chính thức phải nói lời chia tay với mục tiêu giành vé vào Tứ kết VCK U23 châu Á sau hai trận toàn thua.

Vào tối ngày 20/1 tới, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu mang tính thủ tục với U23 UAE. Trước trận đấu này, tiền đạo Công Phượng cùng các đồng đội trong màu áo U23 Việt Nam đặt mục tiêu bong da sẽ tìm kiếm chiến thắng danh dự để ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Để chuẩn bị cho trận đấu với U23 UAE, trong buổi tối 18/1 U23 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ trên sân Al Gharafa. Tâm lý của các cầu thủ nặng trĩu sau trận thua 0-2 trước U23 Australia. Tuy nhiên không vì thế để tri ân các fan hâm mộ đã cổ vũ nhiệt tình cho đội trong những ngày qua, Công Phượng cùng các đồng đội cho biết sẽ nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo ở lượt trận đấu cuối cùng tại bảng D.

Trao đổi với báo chí, tiền đạo người xứ Nghệ cho biết: “Cả đội đang rất buồn sau trận thua U23 Australia 0-2 và chính thức bị loại ở VCK U23 châu Á 2016. Nhưng chúng tôi đã động viên nhau phải quên đi hai trận thua vừa qua và cùng hướng đến một chiến thắng trước U23 UAE để có thể ngẩng cao đầu rời giải.”

Cùng với mục tiêu livescore giành chiến thắng trước UAE ở lượt trận đấu cuối. Công Phượng còn nhấn mạnh sau hai trận tịt ngòi vừa qua, anh quyết tâm nổ súng trước đại diện Tây Á lượt trận tối mai: “Riêng bản thân tôi, tôi đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới U23 UAE.”

Trong khi đó, tiền vệ Duy Mạnh cho biết, anh cùng đồng đội đang khát khao giành điểm trước U23 UAE để tri ân người hâm mộ.

Trong khi các cầu thủ U23 Việt Nam đặt mục tiêu tìm kiếm chiến thắng danh dự tại VCK U23 châu Á. Đây là thời điểm khó khăn với HLV Miura khi phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Với việc U23 Việt Nam không hoàn thành mục tiêu giành vé vào Tứ kết giải đấu này, rất có thể vị chiến lược gia người Nhật sẽ nói lời từ chức khi cùng đội tuyển về Hà Nội trong những ngày tới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Công Phượng tràn đầy quyết tâm ghi bàn vào lưới UAE Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền