728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Chelsea mừng thầm khi Atletico Madrid dính án phạt

BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge tin rằng, họ sẽ dễ dàng nhận được cái gật đầu của chiến lược gia người Argentina hơn, khi Atletico Madrid phải nhận án phạt từ FIFA.  Xem thêm ket qua bong da truc tuyen hôm nay tại đây. 
Diego Simeone sẽ rời Atletico Madrid vì án phạt của FIFA. Ảnh: Internet.
Theo tờ ket qua bong da hom nay, vào chiều tối hôm qua, cả Atletico Madrid và Real Madrid đã chính thức bị FIFA đưa ra án phạt cấm chuyển nhượng trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp, bắt đầu từ hè tới. Và đây là một thông tin cực xấu cho CLB.
Chính điều này khiến khả năng ra đi của HLV Diego Simeone càng tăng cao, khi ông không thể bổ sung lực cho đội chủ sân Calderon trong ít nhất là hơn 1 năm nữa. Và chắc chắn, sức mạnh của CLB sẽ bị suy yếu rất nhiều. Cập nhật thông tin lich thi dau bong da tại đây.
Và vì vậy, với việc đã hụt Pep Guardiola cho Manchester City, lúc này chỉ ở Châu Âu gần như chỉ còn HLV Simeone là tài năng, và phù hợp với Chelsea nhất. Và họ hy vọng sẽ thuyết phục được chiến lược gia 45 tuổi thay đổi quyết định, và chuyển đến Premier League.
Bên cạnh đó, trong một diễn biến khác, BLĐ Atletico Madrid đã xác nhận họ sẽ kháng áo lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS).
– Xem thêm live score hôm nay tại đây.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea mừng thầm khi Atletico Madrid dính án phạt Rating: 5 Reviewed By: bongda