728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Tin chồng tôi đã mất cả

Đêm hôm đó, anh uống khá nhiều rồi về nhà khóc lóc, anh muốn tôi hiểu anh chiều theo ý anh. Vì yêu chồng và lần đầu thấy anh như vậy nên tôi đã mềm lòng và kết quả…

Tôi kết hôn đến nay đã được 8 năm, chuyen tinh yeu chồng là mối tình đầu của tôi. Có lẽ vì yêu 1 lần rồi cưới nên tôi cứ thế chỉ biết đến chồng mình và tin tưởng người đàn ông đó vô điều kiện.

Nhiều lúc bạn bè tóc ngắn có hỏi: “Mày yêu một lần rồi cưới thế không thấy tiếc hay thấy phí à?”. Những lúc đó tôi chỉ mỉm cười, tôi không hối hận vì dù sao tôi cũng đã làm theo những gì trái tim mình mách bảo.

Lấy nhau thời gian đầu chúng tôi khá hạnh phúc, chồng khá chiều chuộng tôi. Vì hai cơ quan của vợ chồng khá gần nhau nên ngày nào anh cũng đèo tôi đi làm, chiều lại đến đón vợ về. Tôi thực sự rất mãn nguyện với những gì mình có lúc đó, Nhưng đến năm thứ 8 anh bắt đầu nổi máu làm ăn. Chồng tôi về bàn với tôi đưa sổ đỏ đi vay ngân hàng để lấy vốn làm ăn vì anh thấy bạn bè anh kinh doanh khá giàu. Họ có rủ anh hùn vốn cùng nhập hàng về buôn bán.



Tôi sợ rủi ro cao nên khuyên ngăn chồng suy nghĩ kỹ hãy quyết định vì giờ công việc hai vợ chồng cũng khá ổn định rồi, giờ mà anh bỏ việc bao năm nay theo đuổi để chuyển sang kinh doanh thì hơi mạo hiểm. Tôi cũng chỉ lo nghĩ cho gia dinh, nào ngờ anh trách tôi làm vợ mà không biết hi sinh và ủng hộ chồng làm ăn. Vợ chồng tôi tranh cãi với nhau khá nhiều về vấn đề này. Tôi cũng suy nghĩ đến mất ăn mất ngủ phân tích được mất. Tôi muốn ủng hộ chồng lắm, nhưng 1 phần tôi lại hơi ngần ngại. Chồng tôi là 1 người cả tin nên tôi chỉ sợ anh bị bạn bè lừa dối.

Hôm đó chồng tôi còn uống rượu say về nhà nói vợ rất nhiều đã vậy còn khóc lóc này nọ. Tôi thấy đó là lần đầu những giọt nước mắt thất vọng của chồng đối với mình nên tôi mềm lòng. Tôi đồng ý cầm cố sổ đỏ vay 1 khoản tiền lớn cho anh. Mấy tháng đầu buôn bán cũng có chút lời nên chồng tôi vui vẻ phấn khởi lắm. Nhưng rồi cũng từ đây chồng tôi đâm hư tính, anh hay đi uống với bạn bè đến khuya mới về.

Cũng từ ngày tự do kinh doanh anh quen được 1 cô gái và cặp bồ với cô ta. Có bao nhiêu tiền anh lén đưa cho gái hết, doi song suc khoe tôi thì vẫn ngày ngày đi làm và về nhà chăm sóc chồng con chu đáo nào đâu biết sự tình nó lại như vậy. Một phần vì quá tin chồng 1 phần vì chồng tôi giấu rất khéo, về nhà vẫn bà xã ngọt xớt.

Anh theo đuổi kinh doanh được hơn 1 năm thì công việc dần đi xuống và sau đó bị thua lỗ nặng. Bạn bè anh ôm tiền chạy hết còn mỗi anh gánh nợ, khoản nợ ngân hàng ngày 1 lớn lên. Tôi chạy vạy khắp nơi để vay bạn bè cũng không đủ để trả nợ. Nhà cửa cũng sắp đến hạn bị tịch thu, chồng lâm vào cảnh bi đát chán nản đâm ra rượu chè.

Tôi đau đớn khi tay trắng không những vậy giờ đây sắp không có nhà để ở, nợ nần ngập đầu lại phát hiện mình bị chồng phản bội nữa. Tôi sốc đến ngất lên ngất xuống, nếu không có con chắc tôi cũng không thiết sống nữa.

Liệu có ai đã rơi vào hoàn cảnh như tôi chưa? Xin hãy cho tôi lời khuyên, thực sự giờ đây tôi cảm thấy kiệt quệ sức lực. Nếu tôi bỏ chồng lúc này thì có quá đáng lắm không, rồi người đời lại bảo tôi quay lưng với chồng khi hoạn nạn. Nhưng thực sự anh ấy đã khiến tôi mất niềm tin khi lừa dối tôi gần 1 năm qua. Còn những khoản nợ trên trời rơi xuống nữa? Tôi biết sống những ngày tháng tiếp theo thế nào đây?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tin chồng tôi đã mất cả Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền