728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Lionel Messi đã tiết lộ chi tiết rất thú vị về cậu con trai cả Thiago

Lionel Messi đã tiết lộ chi tiết rất thú vị về cậu con trai cả Thiago khi lên bục nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa 2014/15bongdaso chia sẻ.

Khi bước lên bục nhận danh hiệu cao quý nhất La Liga mùa trước, Lionel Messi đã không quên cảm ơn các đồng đội, các thành viên Barca cũng như gia đình…

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!


Bên cạnh đó, ngôi sao người Argentina cho hay anh dành tặng danh hiệu cao quý này cho cậu cả Thiago đồng thời hé lộ thông tin rất đáng yêu về cậu con trai sinh năm 2012 của mình.

Theo Leo Messi, Thiago không vui mà luôn giận dữ mỗi khi siêu sao Barca lên đường thi đấu hay luyện tập.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da anh tại đây!

“Ngay cả khi con tôi không hiểu được nhiều thì tôi cũng tặng danh hiệu này cho cháu nó, Thiago. Bất cứ khi nào tôi rời nhà con tôi cũng tức giận và hỏi ‘Bố, bố lại đi đến khung thành nữa à?’.

Tôi trả lời: ‘Đúng thế, bố lại đi đến khung thành’”, Leo Messi tiết lộ thông tin thú vị về cậu con trai Thiago.

Đầu mùa giải 2015/16, cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo đã sinh hạ cho Leo Messi cậu con trai thứ 2 là bé Mateo. Ngôi sao Barca và nàng WAG của mình dự định sẽ còn sinh thêm con nữa bởi cả 2 đều thích có thật nhiều con.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lionel Messi đã tiết lộ chi tiết rất thú vị về cậu con trai cả Thiago Rating: 5 Reviewed By: Unknown