728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Sao trẻ PSG bất ngờ mang tin vui cho Arsenal

Theo tờ kqbd, tiền vệ trẻ Adrien Rabiot khẳng định muốn rời PSG để được ra sân thi đấu nhiều hơn ngay trong tháng Giêng.
Rabiot thừa nhận muốn ra đi. Ảnh internet.
Adrien Rabiot năm nay mới 20 tuổi, là một trong những tài năng trẻ sáng giá củabóng đá  Pháp tuy vậy, với việc PSG sở hữu quá nhiều ngôi sao lớn, Rabiot gần như không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Laurent Blanc. Xem thêm ty le bong da hôm nay tại đây. 
Mùa Hè qua, Rabiot đã được khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu liên hệ, đáng kể nhất phải là Arsenal và cả Tottenham của Premier League. Cơ hội đã tới dành cho Pháo thủ khi Rabiot thừa nhận muốn ra đi.
Tôi đã yêu cầu BLĐ PSG để được ra đi trong tháng Giêng dưới dạng cho mượn nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên,” Rabiot tuyên bố.
“Khi bạn luyện tập cả tuần, tất cả những gì bạn muốn là được chơi bóng.  Cập nhật lich thi dau ngoai hang anh tại đây. Đôi khi mọi thứ không đi theo những gì bạn nghĩ và bạn cảm thấy rất thất vọng.”
“Tôi yêu thành phố Paris và sẽ chẳng có vấn đề gì khi thi đấu cho PSG cả đời tuy nhiên nếu không được ra sân thường xuyên, mọi thứ sẽ khác đi.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao trẻ PSG bất ngờ mang tin vui cho Arsenal Rating: 5 Reviewed By: bongda