728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Arsenal gặp miếng mồi ưa thích Sunderland

Lịch sử cho thấy Sunderland là một trong những miếng mồi ưa thích của Arsenal ở Premier League. Nhưng đêm nay, đây sẽ là thách thức không dễ dàng với Pháo thủ, nhất là khi HLV Wenger đang đối mặt cuộc khủng hoảng lực lượngbongdaso chia sẻ.

Lực lượng

- ARSENAL: Vắng Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Danny Welbeck, Francis Coquelin, Alexis Sanchez, Santi Cazorla (chấn thương).

- SUNDERLAND: Vắng Jermaine Defoe (chấn thương); Khả năng ra sân của Sebastian Larsson còn bỏ ngỏ.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Phong độ và đối đầu

- Arsenal không thắng trong tháng 11 (hòa 2, thua 1). Trên sân nhà mùa này, Pháo thủ mới chỉ để thua 1 trận.

- Trong 5 trận gần nhất tại Premier League, Sunderland thắng 3. Trên sân khách ở Premier League mùa này, Mèo đen mới chỉ thắng 1 trận.

- Trong kỉ nguyên Premier League, Sunderland chưa từng giành chiến thắng trên sân Arsenal (hòa 5, thua 9). Lần cuối cùng Mèo đen thắng ở đây là vào tháng 11/1983.

- Arsenal đang duy trì mạch 11 trận bất bại trước Sunderland (thắng 7, hòa 4).

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!


Tháng 11 là tháng đấu tệ hại với Arsenal bởi tại Premier League, Pháo thủ không giành nổi 1 chiến thắng (hòa 2, thua 1). Nhưng điều khiến HLV Arsene Wenger buồn nhất không phải là kết quả mà là dư chấn nặng nề của cơn bão chấn thương. Sau Coquelin, tới lượt Alexis Sanchez và Santi Cazorla gia nhập “bệnh viện” Emirates. Đáng nói, đây đều là những nhân tố có tầm ảnh hưởng quá lớn tới lối chơi của Arsenal.

Trong đó, Coquelin và Cazorla đều là những ca chấn thương nặng, có khả năng nghỉ thi đấu dài hạn. 2 trường hợp này đã đẩy HLV Wenger vào thế cực kì khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự cho tuyến giữa. Về lý thuyết, Giáo sư còn Flamini, Chambers và Ramsey, người mới trở lại sau chấn thương. Nhưng trong số này, không ai đánh chặn tốt hơn Coquelin và cũng chẳng ai điều tiết lối chơi giỏi bằng Cazorla.

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

HLV Wenger đã phải hứng chịu không ít sức ép sau khi Coquelin, Cazorla và Sanchez lần lượt đổ gục trên sân cỏ. Lý do là từ đầu mùa tới nay, ông không hề chuẩn bị các phương án hỗ trợ cho 3 cầu thủ này, buộc họ phải “cày ải” quá nhiều. Thậm chí, nhiều chuyên gia còn cho rằng trong giai đoạn khốc liệt sắp tới, Pháo thủ còn đối mặt nguy cơ mất hàng loạt nhân tố quan trọng khác như Ozil, Giroud, Monreal hay Koscielny, người mới bị đau hông ở trận hòa Norwich vừa qua.

Dư chấn nặng nề của cơn bão chấn thương buộc HLV Wenger phải tính tới chuyện bổ sung nhân sự vào tháng 1 tới. Nhưng trước khi “phá két”, Giáo sư sẽ phải trổ tài lắp ghép đội hình chắp vá ở trận tiếp Sunderland đêm nay và sắp tới là chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” ở Olympiacos.

Do cả Cazorla và Coquelin đều dính chấn thương, HLV Wenger không còn cách nào khác là phải đẩy Ramsey trở lại vị trí tiền vệ trung tâm. Đá cặp cùng tiền vệ người xứ Wales có khả năng là Flamini. Còn ở vị trí của Sanchez, Kieran Gibbs là sự lựa chọn hợp lý nhất vào thời điểm này. Với 1 đội hình như vậy, lối chơi của Arsenal sẽ phụ thuộc rất lớn vào 2 trụ cột còn lại trên hàng công là Ozil và Giroud.

Cũng may cho Giáo sư là Ozil đang duy trì phong độ rất tốt. Tính ra, trong 14 bàn thắng gần nhất mà Arsenal ghi được, tiền vệ người Đức đã in dấu giày trong 10 bàn thắng (8 kiến tạo, 2 bàn). Giroud cũng vậy! Trong 8 trận gần nhất của Arsenal ở Premier League, chân sút người Pháp đã ghi bàn ở 5 trận. Chưa kể đêm nay, HLV Wenger có khả năng còn chào đón sự trở lại của Theo Walcott.


Về lý thuyết, Sunderland không phải thách thức quá lớn với Arsenal. Hiện tại, Mèo đen đang xếp ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 12 điểm sau 14 vòng. Trong kỉ nguyên Premier League, Sunderland chưa từng giành chiến thắng trên sân Arsenal. Trong 11 lần gần nhất gặp Pháo thủ, Mèo đen cũng chỉ hòa và thua (hòa 4, thua 7). Đó là tín hiệu đáng mừng cho thầy trò Wenger.

Tuy vậy, cũng phải khẳng định rằng lối chơi của Sunderland đã có sự cải thiện rõ rệt dưới triều đại Sam Allardyce. Khi Big Sam cập bến The Light, Sunderland đang xếp thứ 19 với vỏn vẹn 3 điểm sau 8 vòng. Nhưng nay, họ đã bứt lên trên nhóm cầm đèn đỏ với 12 điểm.

Đặc biệt, Big Sam đã mang về cho Sunderland 3 chiến thắng sau 6 trận, điều mà Dick Advoccat phải cần tới 17 trận để làm được. Hành trang mà Mèo đen chuẩn bị cho chuyến viếng thăm Emirates đêm nay là mạch 2 chiến thắng liên tiếp. Lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu của Big Sam sẽ là thử thách không dễ dàng với hàng công của HLV Wenger.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal gặp miếng mồi ưa thích Sunderland Rating: 5 Reviewed By: Unknown