728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Bố Neymar khiến MU thất vọng

 Bố tiền đạo Neymar vừa đem tin buồn đến cho MU. Cập nhật thông tin livescore hôm nay tại đây.
Neymar sẽ gắn bó với Barcelona. Ảnh: Internet.
Theo đó, ông xác nhận con trai mình sẽ gia hạn hợp đồng với đội bong da so Barcelona. Hiện tại, Neymar đang bước vào năm thứ ba trong hợp đồng đã ký với Barcelona. Thời gian qua, hai bên đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng.
Mới đây, bố của Neymar trong đêm gala trao giải thưởng LFP để tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất của La Liga mùa 2014-15 cho biết: “Chúng tôi sẽ gia hạn hợp đồng với Barcelona. Đó là điều chắc chắn. Cậu ta còn tới 3 năm trong hợp đồng, do đó không có gì phải vội vã cả hay gấp rút.
Ngoài ra, bố của chân sút người Brazil còn cho biết tiến trình đàm phán đang diễn ra rất thuận lợi. “Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái và chắc chắn Neymar sẽ gắn bó với Barcelona thêm nhiều năm nữa. Cập nhật lich thi dau ngoai hang anh hôm nay tại đây.  Anh ta hạnh phúc ở Barcelona và cần có một sự thay đổi,” bố Neymar chia sẻ.
Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, bố của Neymar từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tin đồn Real Madrid muốn có chữ ký ngôi sao người Brazil. Dựa trên những phát biểu nói trên, MU lúc này có lẽ là đội thất vọng nhất. Thời gian qua, báo chí cho biết Quỷ đỏ rất muốn sở hữu Neymar.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bố Neymar khiến MU thất vọng Rating: 5 Reviewed By: bongda