728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Bóng đá Anh và những kịch bản không tưởng cuối mùa giải

Các CLB đang trải qua một mùa giải bong da anh kỳ lạ nhất từ trước đến nay với hàng loạt bất ngờ. Liệu những bất ngờ đó có dẫn đến những kết cục không tưởng tượng được vào cuối mùa?
Bóng đá Anh và những kịch bản không tưởng cuối mùa giải
Leicester City đang bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Internet.
Leicester City vô địch Premier League
HLV Claudio Raneri đang viết nên câu chuyện cổ tích cho Leicester – đội mùa trước còn vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Sau 16 vòng đấu, chính Leicester chứ không phải là Man City, Arsenal, Man United,… mới là đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Với Jamie Vardy, Leicester đang khiến cả nước Anh phải cúi đầu.  Cập nhật ket qua bong da hom nay tại đây. Những người ưa mơ mộng đang trông chờ đội bóng tí hon này tiếp tục duy trì sự ổn định của mình để tạo nên một trong những cú sốc lớn nhất lịch sử bóng đá Anh. Nhưng dù là sốc nhưng đó lại là nét hấp dẫn trong bóng đá.
Chelsea xuống hạng
Chelsea liên tục gây thất vọng ở mùa giải này. Ảnh: Internet.
Ở thái cực trái ngược, Chelsea đang gây ra những thất vọng cùng cực. Nhà ĐKVĐ đã thua 9/16 trận và hiện chỉ đang cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn một điểm mà thôi. Jose Mourinho đang bất lực và chiếc ghế của ông lung lay dữ dội, phòng thay đang náo loạn bởi cầu thủ mất niềm tin và không có tinh thần chiến đấu.  Xem thêm thông tin kèo bóng đá hôm nay tại đây. Cứ đá thế này Chelsea xuống hạng là không bất ngờ nhưng đó lại là kết quả gây sốc thật sự. Nếu điều đó xảy ra thì CĐV Chelsea trải qua hai thái cực chỉ trong vòng một năm khi trước đó một năm họ là vô địch đầy bản lĩnh.
Tốp 4 sạch bóng Big Five
Bóng đá Anh và những kịch bản không tưởng cuối mùa giải
Các đại gia như Man United đang cho thấy những bất ổn. Ảnh: Internet.
Arsenal, Man City và Man United vẫn đang nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu nhưng khoảng cách giữa họ và những đội bám sau như Tottenham, Crystal Palace hay West Ham là không nhiều. Cả 3 đại gia ấy đều đang lộ rõ những bất ổn và đó đều là những nhược điểm có thể khiến họ phải trả giá. Man City, Arsenal không ổn định, Man United mong manh nên chẳng có bao nhiêu người dám đặt trọn niềm tin vào họ. Biết đâu chừng cuối mùa giải (và sẽ là mùa giải đầu tiên của Premier League) tốp 4 sạch bóng 5 cái tên quen thuộc là Man United, Man City, Arsenal, Chelsea và Liverpool.
Man City vô địch Champions League
Bóng đá Anh và những kịch bản không tưởng cuối mùa giải
Manchester City đang cho thấy những tiến bộ vượt bậc ở đấu trường Champions League. Ảnh: Internet.
Dù bị rơi vào đấu tử thần nhưng Man City đã xuất sắc vượt đoạt vé vào vòng trong với ngôi nhất bảng. Không những thế, tại vòng knock-out, họ còn may mắn khi chỉ gặp Dynamo Kyiv – một tong những đội yếu nhất vòng 16 đội. Cơ hội để đại diện của Anh đi tiếp là vô cùng sáng sủa.
Và khi đã là 1 trong 8 đội mạnh nhất, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tiềm lực của Man xanh là không hề kém, quan trọng là họ có vượt qua được chính mình hay không mà thôi. Thế thì tại sao không đặt cược cho chức vô địch của Man City tại Champions League? Chắc chắn đó lại lại một bất ngờ “khủng khiếp” vì mấy năm qua, Man City vẫn bị xem là kẻ học việc ở sân chơi lớn này mà thôi.
Lịch sử bóng đá thế giới từng chứng kiến nhiều kịch bản gấy bất ngờ cho người hâm mộ như Đan Mạch vô địch Euro 1992, Hy Lạp lên ngôi ở Euro 2004 hoặc Porto vô địch Champions League 2004. Thế nên chúng ta có cơ sở để chờ đợi những cơn địa chấn vào cuối mùa giải 2015/16 này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bóng đá Anh và những kịch bản không tưởng cuối mùa giải Rating: 5 Reviewed By: bongda