728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Tài năng trẻ của MU qua đời ở tuổi 15

Man United vừa bày tỏ sự đau buồn khi hay tin Dylan Samuels, tài năng trẻ đầy triển vọng của Học viện đội bóng vừa qua đời ở tuổi 15.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

“Toàn thể các thành viên Man United đều rất đau buồn và chia sẻ nỗi đau với gia đình Dylan Samuels”, trích thông báo của Man United sau khi hay tin cậu bé qua đời.


Vậy là sau 1 thời gian dài chống chọi với bệnh tật Dylan Samuels vừa trút hơi thở cuối cùng vì bệnh xơ nang, căn bệnh di truyền mà cầu thủ trẻ xấu số của học viện Man United này gặp phải từ nhỏ.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da anh tại đây!



Trước khi qua đời, Dylan Samuels từng chơi 4 năm cho Học viện Man United. Dylan Samuels chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, như huyền thoại Paul Scholes và từng nhiều lần được cựu tiền vệ Anh này đến thăm hỏi.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!



Không chỉ được các cựu ngôi sao Man United như Paul Scholes hay Vidic quan tâm mà Dylan Samuels còn được chú ý bởi Sir Alex cũng như cựu trợ lý Rene Meulensteen khi 2 nhà cầm quân này còn làm việc ở Man United.

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

Trước khi gia nhập lò đào tạo của Man United, Dylan Samuels từng luyện tập ở lò Man City, Liverpool và Bolton. Cầu thủ nhí xấu số này từng được dự đoán là 1 tiền vệ trung tâm đầy triển vọng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tài năng trẻ của MU qua đời ở tuổi 15 Rating: 5 Reviewed By: Unknown