728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Nội bộ M.U lại sinh biến

Sau tin đồn về việc các cầu thủ M.U chán ngấy phong cách huấn luyện của Van Gaal, 

Hôm nay tờ bongdaso lại cho biết thêm 1 thông tin khác đang khiến nội bộ CLB này trở nên cực kỳ bất ổn. Đó là việc nhiều ngôi sao cảm thấy khó chịu các quy định ngặt nghèo của HLV người Hà Lan trước các trận đấu, đặc biệt ở Old Trafford.


Townsend trở lại. Cầu thủ chạy cánh Townsend đã trở lại thi đấu cho đội U21 Tottenham và nhiều khả năng được góp mặt trong trận đấu với West Brom cuối tuần này.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Barca xác nhận Mathieu chấn thương. Tối qua, Barcelona đã xác nhận Jeremy Mathieu dính chấn thương đùi trong chiến thắng 6-1 trước Villanovense. Tuy vậy, họ chưa rõ Mathieu phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Flores ủng hộ Neville. HLV của Watford, Quique Sanchez Flores tin tưởng Gary Neville sẽ thành công tại Valencia. Trong quá khứ, Flores từng có 2 mùa giải dẫn dắt “Bầy dơi”.

Defoe lỡ trận Arsenal. HLV Sunderland, Sam Allardyce xác nhận tiền đạo chủ lực của ông sẽ bỏ lỡ trận đấu với Arsenal vì chấn thương. Ở mùa này, Defoe đã ghi tổng cộng 7 bàn thắng cho “Mèo đen”.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!



Scotland tụt hạng thê thảm. Do thất bại tại vòng loại Euro 2016, Scotland đã tụt hạng thê thảm trên BXH FIFA, rơi xuống vị trí thứ 52. Đây là vị trí thấp nhất của họ kể từ năm 2012.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Redknapp bác tin đến Newcastle. HLV kỳ cựu Harry Redknapp đã lên tiếng bác bỏ thông tin ông sắp sửa đến Newcastle thay thế Steve McClaren.

Eden Hazard đang hạnh phúc. Em trai của Eden Hazard, Thorgan Hazard khẳng định tiền vệ này đang hạnh phúc ở Chelsea và không có bất cứ mâu thuẫn nào với Jose Mourinho như báo chí đồn thổi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nội bộ M.U lại sinh biến Rating: 5 Reviewed By: Unknown