728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

TÂY BAN NHA VS ĐỨC, 02H45 NGÀY 19/11: HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI

Tây Ban Nha vs Đức, 02h45 ngày 19/11: Hướng tới tương lai

Dù đã ít nhiều gây thất vọng trong thời gian gần đây nhưng cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Đức vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt bởi vị thế của những nhà vô địch thế giới tại 2 kỳ World Cup gần đây nhất.

Giao hữu quốc tế - Sân Estadio de Balaídos (Vigo - Tây Ban Nha)
TLCA: 0.87*0:1/4*0.95 H1: -0.81*0:1/4*0.69
TBT: 0.84*2 1/4*-0.94 H1: -0.89*1*0.77
Sau hành trình lên ngôi một cách đầy thuyết phục tại World Cup 2014, tuyển Đức đang dần đánh mất hình ảnh của những nhà ĐKVĐ thế giới. Nó được minh chứng qua thành tích nghèo nàn của đội bóng này với chỉ 2/5 trận thắng giành được gần đây. Thậm chí ngay cả chiến thắng 4-0 mới nhất trước Gibraltar cũng chẳng thể khiến fan hâm mộ "những cỗ xe tăng" hài lòng khi đối thủ của họ vôn chỉ là đội bóng nghiệp dư gồm toàn những anh chàng sửa điện hay thợ cơ khí ket qua bong da.
Trong số những nguyên nhân được chỉ ra thì người ta đang nhắc nhiều đến động lực thi đấu của các ngôi sao hàng đầu tuyển Đức. Điều này dễ gợi nhớ tới thất bại e chề của Tây Ban Nha ở giải đấu lớn nhất hành tinh mới diễn ra hồi tháng 6. Khi ấy các chuyên gia cũng từng nhận định rằng việc no nê danh hiệu suốt nhiều năm qua đã khiến những Xavi, Inesta, Casillas, ... dần đánh mất khát khao chiến thắng. Tương tự với Neuer, T. Müller hay Schweinsteige - những người đã gặt hái hầu hết các danh hiệu cao quý nhất tại Bayern Munich cũng như tuyển Đức.
Tay ban nha vs duc
Cả Tây Ban Nha lẫn tuyển Đức đều đang cần tới những cuôc cách mạng làm mới mình
Nhận ra điều này, đặc biệt là sau thất bại 0-1 trong trận giao hữu gặp tuyển Pháp hồi tháng 9 rồi 1-2 trước Slovakia ở VL Euro 2016 xem thêm ket qua cup c1, HLV Del Bosque của tuyển Tây Ban Nha đang hướng đến công cuộc làm mới đội hình. Ở trận thắng Belarus mới đây, bộ đôi Callejon - Morata đã trở thành cầu thủ thứ 50 và 51 khoác áo La Roja. Chưa kể những Alcacer, Koke hay Juanfran cũng ngày được trao cơ hội nhiều hơn để khẳng định mình. Trước tín hiệu như vậy thì ngay cả những ngôi sao hàng đầu như bộ đôi Fabregas - Costa cũng có thể bị thay thế bất kỳ lúc nào nếu còn xuất hiện dấu hiệu "ngại" lên tuyển như thông tin gần đây.
ĐT Đức có lẽ cũng nên học hỏi đối thủ. Nhất là khi những chấn thương của các trụ cột lâu năm đã khiến họ phải khốn đốn trong những trận đấu ở vòng loại Euro vừa qua. Mới nhất là trường hợp của Neur - người đã bị đau sau một tình huống va chạm trong trận thắng Gibraltar cách đây chưa lâu. Cùng với thủ thành CLB Bayern Munich thì những Boateng, Marco Reus, Kramer hay Schurrle cũng không thể góp mặt ở chuyến hành quân tới xứ sở bò tót đêm nay.
Nhìn chung, dù cả Tây Ban Nha lẫn Đức đều chưa đạt phong độ hay có đội hình ra sân tốt nhất thì đây vẫn là trận đấu đáng được chờ đợi ket qua truc tuyen. Thậm chí những tài năng trẻ được chọn thay thế hứa hẹn sẽ mang tới những làn gió tươi mới đầy sức sống trong lối chơi của đôi bên. Tây Ban Nha có lợi thế sân nhà nhưng nó chưa đủ tạo ra sự khác biệt lớn và nhiều khả năng tỷ số hòa sẽ xảy ra.
DUYÊN NỢ ĐỐI ĐẦU:
lich su doi dau tay ban nha vs duc
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Tây Ban Nha:
- David de Gea, Cesc Fabregas, Xavi, Andres Iniesta, David Silva và Diego Costa không thể góp mặt vì chấn thương
Đức:
- Neuer , Boateng, Marco Reus, Kramer và Schurrle đồng loạt vắng mặt vì chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
doi hinh du kien tay ban nha vs duc
DỰ ĐOÁN: 2-2
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TÂY BAN NHA VS ĐỨC, 02H45 NGÀY 19/11: HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền