728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

REAL CHƯA VỘI MUA SẮM DÙ MODRIC NGHỈ DÀI HẠN

Real chưa vội mua sắm dù Modric nghỉ dài hạn

Như đã biết, mới đây, Real Madrid đã chịu tổn thất lớn về lực lượng khi tiền vệ Luka Modric đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 3 tháng.
Chính sự vắng mặt của cầu thủ này đã khiến đội hình Los Blancos có không ít xáo trộn. Xem ket qua truc tuyen

Sami Khedira và Illarramendi được xem là những sự thay thế nhưng rõ ràng, cả hai đều không có phẩm chất nhạc trưởng của Luka Modric. Thậm chí, tờ Marca từng đề cập tới việc HLV Ancelotti sẽ đổi sang sử dụng sơ đồ 4-3-3 để bù đắp lỗ hổng mà tiền vệ người Croatia để lại.
Nói vậy để thấy bong da cup c1 và sự “nghiêm trọng” của bài toán thiếu vắng Luka Modric. Tuy nhiên, tờ Marca cũng khẳng định rằng Real Madrid không có kế hoạch tìm người thay thế cựu cầu thủ Spurs trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Mọi sự thử nghiệm sẽ được HLV Ancelotti tiến hành trong thời gian tới. Những người Real Madrid tự tin rằng lực lượng hiện tại đủ chất lượng để duy trì phong độ khủng khiếp của Los Blancos. Bên cạnh đó, các bác sĩ của đội bóng sẽ theo sát Luka Modric với hy vọng tiền vệ này sẽ hồi phục thần kỳ.
Theo những nguồn tin thân cận, trong trận đấu với Eibar xem ket qua bong da vào cuối tuần này, tiền vệ Sami Khedira sẽ được HLV Ancelotti tin tưởng trao suất đá chính. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: REAL CHƯA VỘI MUA SẮM DÙ MODRIC NGHỈ DÀI HẠN Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền