728x90 AdSpace

Latest News
Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

MU TIẾP TỤC TRÌ HOÃN MUA FALCAO

MU tiếp tục trì hoãn mua Falcao

Lo ngại tiền sử chấn thương của tiền đạo Falcao đã khiến HLV Louis van Gaal trì hoãn kế hoạch mua đứt anh vào cuối mùa này.

Chấn thương mới đây của Falcao lại càng khiến chiến lược gia người Hà Lan như tin hơn vào trực quan của mình. Cập bến sân Old Trafford vào mùa Hè dưới dạng cho mượn từ Monaco, Falcao tại ket qua cup c1 mới chỉ có duy nhất 1 pha lập công sau 5 lần ra sân. Hiện tại, chân sút người Colombia đang chạy đua với thời gian để có thể sớm bình phục.
Chấn thương đùi mà Falcao gặp phải trong lúc tập luyện vào tháng trước có thể khiến cầu thủ này ngồi ngoài ít nhất là 2 tuần nữa. Chính vì vậy, quyết định chuyển nhượng Falcao của MU cũng đang gặp những bước lùi. Trước khi tới MU, Falcao cũng vừa trải qua 10 tháng không bóng đá vì chấn thương dây chằng chéo trước tại Monaco.
bong da
Falcao (phải) chưa thể trở lại do chấn thương
“Chúng tôi không hề mong đợi việc cậu ấy phải ngồi ngoài lâu tới vậy. Nhiều khả năng đó là do những sự tái phát, và chúng tôi có thể sẽ không mua đứt cậu ấy vào cuối mùa”, Van Gaal tiết lộ.
Falcao hiện đang là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở MU, tuy nhiên những gì anh đóng góp cho “Quỷ đỏ” ket qua truc tuyen trên sân đấu chỉ là một pha kiến tạo cho Robin van Persie ở trận đấu với Leicester và 1 bàn thắng có được trong cuộc đối đầu với Everton.
“Mãnh hổ” cho biết anh rất buồn vì chấn thương này, trong khi Van Gaal khẳng định cầu thủ này chỉ có thể trở lại đội hình chính khi có được thể lực tốt nhất. “Tôi sẽ không bao giờ trao cơ hội cho những cầu thủ không đạt thể lực, dù danh tiếng của anh ta có là như thế nào”, Van Gaal chốt lại.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU TIẾP TỤC TRÌ HOÃN MUA FALCAO Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền