728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

MỸ VS COLOMBIA, 02H45 NGÀY 15/11: SỰ TRỞ LẠI CỦA LEE NGUYỄN

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Lee Nguyễn cuối cùng cũng được đền đáp khi tiền vệ gốc Việt được triệu tập cho trận đấu giao hữu của tuyển Mỹ gặp Colombia diễn ra tại Craven Cottage - sân nhà CLB Fulham, Anh vào đêm nay.


Giao hữu ĐTQG - sân Craven Cottage (London - Anh)
TLCA: -1.00*1/2:0*0.92 HT: 0.80*1/4:0*-0.92
TBT: 0.85*2 1/2*-0.95 HT: 0.80*1*-0.92
Trong quá khứ, hai đội tuyển từng có 16 lần chạm trán và Colombia đang nắm ưu thế vượt trội nhờ 9 trận thắng (còn lại hòa 3, thua 4). Tuy nhiên, ở lần gặp gỡ đáng nhớ nhất tại World Cup 1994, ĐT Mỹ với tư cách nước chủ nhà mới là những người khiến đối thủ phải ôm hận. Khi ấy, Colombia dù sở hữu dàn cầu thủ tài năng cùng những Valderrama, Cortés, Álvarez,... đã bị khuất phục bằng tỷ số 1-2. Kết quả này cũng khiến đội bóng vốn được coi là một trong những ứng viên vô địch phải bật bãi ngay từ vòng bảng trong khi đại diện xứ sở cờ hoa hiên ngang bước vào vòng 1/8.
my vs colombia
Mỹ từng bất ngờ đánh bại Colombia tại World Cup 1994
Ở lần mới đây nhất, Mỹ cũng đã cầm hòa Colombia 0-0 trong khuân khổ trận đấu giao hữu tại Chester, Pennsylvania năm 2010. Trở lại hiện tại - sau một kỳ World Cup được coi là thành công, cả Mỹ và Colombia đều đang hướng tới mục tiêu riêng. Nếu đoàn quân HLV Jose Pekerman muốn có sự chuẩn bị tốt để giành kết quả khả quan ở Copa America 2015 thì thuyền trưởng Klinsmann lại muốn xây dựng cho tuyển Mỹ một lối chơi ổn định cũng như những thành công dài lâu.
colombia vs my
Colombia đang sở hữu nhiều ngôi sao thi đấu thành công tại châu Âu
Xét lực lượng, Colombia được đánh giá nhỉnh hơn nhờ sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao sáng giá đang chơi bóng ở châu Âu như Cuadrado (Fiorentina), Ramos (Dortmund) hay Rodriguez (Real Madrid),...Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của đội bóng này thuộc về Falcao khi tiền đạo này dính phải chấn thương trong màu áo CLB Man United. Bên phía tuyển Mỹ, HLV Klinsmann đã mang đến Anh một đội hình khá hùng hậu. Đó là sự kết hợp của những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm như Beasley (Houston Dynamo), Chris Wondolowski (San Jose) Kyle Beckerman (Real Salt Lake),... cùng các tài năng trẻ như Miguel Ibarra, Rubio Rubin hay Yedlin,....
Ngoài ra, ĐT Mỹ còn chào đón sự trở lại rất đáng chú ý của Lee Nguyễn. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho tiền vệ gốc Việt bởi suốt thời gian vừa qua, ngôi sao 28 tuổi từng chơi bóng ở V-League đã có những màn trình diễn cực kỳ thăng hoa trong màu áo New England. Trong quá khứ, tiền vệ này từng thi đấu ở các đội trẻ - U18, U20 và U23 Mỹ. Vào ngày 2/6/2007, Lee Nguyễn đã lần đầu ra mắt tuyển Mỹ ở trận giao hữu gặp Trung Quốc. Sau đó, anh còn có 2 trận đấu nữa cùng The Yanks. Ở mùa giải năm nay, Cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương đã ghi 18 bàn ở MLS 2014 và hai bàn vòng play-off MLS Cup 2014, nhiều hơn bất cứ cầu thủ Mỹ nào.
lee nguyen
ĐT Mỹ lại có thành phần chủ yếu là các gương mặt đang chơi bóng tại MLS, trong đó nổi bật có tiền vệ gôc Việt - Lee Nguyễn
Về phong độ thời gian gần đây, Colombia tiếp tục cho thấy những màn thể hiện có phần thuyết phục hơn. Cùng thi đấu 3 trận kể từ sau World Cup 2014, trong khi đại diện Nam Mỹ đạt kết quả thắng 2 thua 1 thì thầy trò HLV Klinsmann mới 1 lần giành chiến thắng còn lại là 2 trận hòa 1-1 trước Honduras và Ecuador. Với tương quan hiện tai, dù Colombia là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng lối chơi khoa học và kỷ luật của tuyển Mỹ vẫn hứa hẹn đem đến những bất ngờ lẫn thử thách đầy khó khăn cho đoàn quân HLV Jose Pekerman.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MỸ VS COLOMBIA, 02H45 NGÀY 15/11: SỰ TRỞ LẠI CỦA LEE NGUYỄN Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền