728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

ĐỘI HÌNH TRONG MƠ CỦA YAYA TOURE

Ronaldo không được Yaya Toure đánh giá cao bằng Messi
Ngôi sao người Bờ Biển Ngà vừa tiết lộ đội hình trong mơ của mình thông qua một cuộc phỏng vấn với Nissan, một trong những nhà tài trợ của Champions League.
Trong sự lựa chọn của mình, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã cho thấy rõ sự hoài cổ. Bằng chứng là Toure chọn khá nhiều huyền thoại từ thập niên 90 của bóng đá thế giới.
>>> Mời xem ket qua bong da cup c1 mới nhất.
Điều đáng chú ý trong 11 cái tên được chọn không cầu thủ hiện tại nào của Man City, thay vào đó một cựu cầu thủ của đội bóng này là Patrick Vieira. Trong khi đó Lionel Messi là cầu thủ duy nhất còn chơi bóng có mặt ở đội hình này.
Yaya Toure cũng cho thấy rõ anh là một fan lớn bóng đá Italia khi lựa chọn tới 7 ngôi sao từng thi đấu tại  Serie A vào đội hình vào ket qua bong da xem chi tiết hơn.
Người được Toure lựa chọn đứng trong khung gỗ là thủ thành Fabien Barthez, người từng chơi cho đội chủ sân Old Trafford từ năm 2000 đến 2004.
Ở hàng thủ là sự xuất hiện của bộ ba huyền thoại AC Milan Cafu, Franco Baresi và Paolo Maldini bên cạnh cựu đội trưởng tuyển Đức Franz Beckenbauer.
Hàng tiền vệ với Vieira và Zidane chơi ở trung tâm. Trong khi đó, Messi đá cánh phải ở đội hình 4-4-2 còn phía đối diện là người đồng hương của anh, huyền thoại Diego Maradona. Trên hàng công là “Vua bóng đá” Pele cùng số 10 “Thần thánh” Roberto Baggio.
>>> Xem thêm ket qua truc tuyen tại đây.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐỘI HÌNH TRONG MƠ CỦA YAYA TOURE Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền